:::     :::

บอสเก่าเชียร์คาสตานเย่ต่อยอดเล่นบิ๊ก6

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทรี่ เดอ คงด์ ผู้อำนวยการเทคนิคสโมสร เกงค์ ในจูปิแลร์ลีก เบลเยียม เป็นหน้าม้าเชียร์อดีตเด็กในสังกัดอย่าง ทิโมธี คาสตานเย่ ว่าไปรุ่งแน่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้วด้วยพัฒนาการอย่างต่อเนื่องมั่นใจในอนาคตอาจลงเอย อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด

คาสตานเย่ ที่เล่นวิงแบ็กได้ทั้งซ้าย-ขวา ย้ายจาก อตาลันต้า มาเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ เป็นเวลา 5 ปี  ค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มขึ้นเป็น 21.5 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขผลงาน

ซึ่ง เดอ คงด์ ฐานะคนปั้นดาวเตะวัย 24 ปีมากับมือเชื่อว่าเด็กมันมีของ จะระเบิดฟอร์มจนทั้งลีกผู้ดีเหลียวมอง 

“ในฟุตบอลสมัยใหม่มีนักเตะเพียงไม่กี่คนหรอกที่มีคุณสมบัติแบบเขา ทั้งความสม่ำเสมอ,เทคนิคพื้นฐานดี, ไมค่อยจะเสียตำแหน่ง, ไม่ค่อยเสียการครองบอล ที่ผมนึกออกมี โตมาส์ เมอนิเย่ร์ ที่เป็นอีกสุดยอดนักเตะสไตล์นี้ แต่เพราะ ทิโมธี ถูกฝึกสอนให้เน้นเกมรับ ดังนั้นเขาจึงนิ่งกว่าหากเป็นฝ่ายป้องกัน" ผอ.เทคนิค เกงค์ กล่าวกับ 'เฮ็ตลาสต์นิวส์' 

ลูกพี่เกาเชียร์คาสตานเย่

"ผมพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่ประเมินว่าจากนี้หมอนั่นจะเก่งขึ้นอีกแค่ไหน ดูอย่าง ยูรี่ ตีเลอมัน ที่เล่นกับ เลสเตอร์ อยู่ก่อนก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด"

"สำหรับ ทิโมธี่ ส่วนตัวมั่นใจว่าเขาจะแจ้งเกิดได้ที่ เลสเตอร์ สามารถเป็นฟูลแบ็กดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วจากนั้นต่อยอดสู่ทีมใหญ่แบบ อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด" 

อนึ่ง เกงค์ ได้ส่วนแบ่ง 5.7 แสนปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ทำไว้กับ อตาลันต้า เรื่องการขายครั้งต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด