:::     :::

'เฮนโด้'ซ้อมชุดใหญ่สัปดาห์หน้าลุ้นเจิมลีดส์

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แจ้งความคืบหน้าของผู้เล่นหลักอย่างกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าคงสามารถาซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับขุมกำลังอื่นสัปดาห์หน้า เพราะอาการบาดเจ็บสลัดทิ้งแล้ว

เฮนเดอร์สัน เจ็บเข่าจากเกมลีกที่ชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เมื่อ 8 ก.ค. โดยแม้ติดแคมป์ปรี-ซีซั่นไปออสเตรียด้วย ทว่าก็ทำได้เพียงวิ่งรีดเหงื่อ

แต่ล่าสุดแข้งวัย 30 กะรัตสัญญาณดีขึ้นมากจน 'เจเค' ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรก่อนเกมอุ่นเครื่อง แบล็คพูล ว่า เฮนเดอร์สัน สภาพดีขึ้นมาก มีลุ้นเตะเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 12 ก.ย.) 

" เฮนเดอร์สัน ไม่มีทางได้เคาะสนิมในนาทีสั้นๆเกมนี้ เหตุเพราะมันไม่สมเหตุสมผลเนื่องจากเสาร์นี้เจ้าตัวมีโปรแกรมซ้อมสำคัญอยู่ก่อนแล้ว" เทรนเนอร์วัย 53 ปีเปิดปาก 

คล็อปป์ถึงเฮนเดอร์สัน

"หากเขาเล่นเกมเมื่อวันเสาร์สัก 10 นาทีหรือมากกว่านั้นผมก็คงโอเค แต่มันไม่สมเหตุสมผล ไม่มีทางเกิดได้ เขาซุ่มซ้อมตลอดสัปดาห์นี้แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าฟื้นทันฝึกกับชุดใหญ่อังคารหน้า"

"เราต้องใช้เวลาอย่างรู้คุณค่า มันจึงไม่ใช่เรื่องสมควรทำให้ เฮนเดอร์สัน แข่งเกมวันนี้ สู้มีเวลาไปฝีกฝนร่างกายเพิ่มดีก่า" 

"ทีมจะรอดูพัฒนาการราว 2-3 วันก่อนถึงเกมดวล ลีดส์ ตรวจว่านักเตะเป็นอย่างไรบ้างหลังเตะรับใช้ชาติ ณ ตอนนี้ทุกอย่างมีแต่ข้อกังขา ก็หวังว่าคงได้คำตอบเร็ววัน" 

เฮนเดอร์สัน คือ 1 จาก 4 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่ถูกเสนอชื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี (พีเอฟเอ) ร่วมกับทีมเมต เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด