:::     :::

บราอิมเผยซีดานแนะนำให้ย้ายมาเล่นอิตาลี

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ แนวรุกป้ายแดงของ เอซี มิลาน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สืบทอดเสื้อแข่งหมายเลข 21 ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยใช้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

บราอิม ดีอาซ เปิดเผยหลังย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ว่ามาจาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ที่แนะนำให้เขาย้ายมาเล่นในอิตาลีด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สืบทอดเสื้อหมายเลข 21 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ปล่อยหนุ่มบราอิมย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีโดยไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ซึ่งมาจาก ซีดาน ที่แนะนำให้แนวรุกวัย 21 ปีย้ายมาเล่นในอิตาลี  

'ความประทับใจแรกของผมในการเป็นนักเตะมิลานดีมาก คุณสามารถบอกได้อย่างแท้จริงว่า เอซี มิลาน เป็นสโมสรแบบไหน'

'มันเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่เช่นนี้ กับประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งและชัดเจนว่าแฟนๆรักทีมของพวกเขามากแค่ไหน'

บราอิม เป็นนักเตะมาดริดคนที่สองที่ย้ายมาเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำชุดปัจจุบันต่อจาก เตโอ แอร์กน็องเดซ ที่ย้ายมาเมื่อปีก่อนด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร แต่แนวรุกวัย 21 ปี ยังไม่มีโอกาสคุยกับ เตโอ

'ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับ เตโอ แอร์กน็องเดซ แต่ผมคาดหวังว่าเขาจะให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในการฝึกซ้อมร่วมกันครั้งแรกของเรา เขาเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วย ดังนั้นเขาจึงรู้ดีว่ามันรู้สึกอย่างไรและตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในอิตาลี'

'ผมคิดว่าผมจะปักหลักได้อย่างรวดเร็วเพราะมันเป็นกลุ่มผู้เล่นที่น่าทึ่ง'


บราอิม ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 หลังเติบโตมาจากทีมเยาวชนทีมเรือใบ แต่มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มากนัก

'ผมทำงานร่วมกับโค้ชอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ ซีดาน แลผมรู้ว่าทั้งคู่เคยเล่นในอิตาลี แต่โค้ชคนล่าสุดของผมที่มาดริดคือ ซีดาน และเขาก็ใจดีกับผมมาก เขาพูดถึง อิตาลี และ เซเรีย อา ในขณะที่เขาก็ชื่นชอบเมืองมิลานเช่นเดียวกัน'

หนุ่มบราอิมยังกล่าวถึงการสวมเสื้อหมายเลข 21 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ อิบราฮิโมวิช ว่า 'การสวมเสื้อที่ อิบราฮิโมวิช เคยใช้เมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นเกียรติและยังเป็นความกดดันด้วย เพราะเขาเป็นไอดอลของมิลาน แต่ผมมีความสุขกับสิ่งนั้นและผมจะสวมเสื้อตัวนั้นด้วยความหลงใหล'

'เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องการเล่นฟุตบอลที่ดีและสร้างคสามบันเทิงให้แฟนๆรอสโซเนรี่ ผมคิดว่าพวกเขาจะชื่นชมการทำงานหนักของผมมากที่สุดเพราะผมไม่เชื่อว่าพรสวรรค์จะเพียงพอ'

'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสนุกไปด้วยกันกับการวิ่งที่ผมทำขึ้นทั้งในการเล่นปีกสองฝั่งและตรงกลาง ทุกอย่างเกี่ยวกับความสมดุลในสนาม ผมแน่ใจว่าพวกเราจะมีปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด