:::     :::

เอ็นเอฟแอลคืนสถานะ'เกรกอรี่'แบบมีเงื่อนไข

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดี้ เกรกอรี่ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้รับสถานะแบบมีเงื่อนไขคืนจากลีกเอ็นเอฟแอลหลังถูกสั่งแบนไปตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019

แรนดี้ เกรกอรี่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้รับสถานะแบบมีเงื่อนไขคืนจากลีกเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังยื่นเรื่องถึงลีกตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากการละเมิดนโยบายการใช้สารเสพติดตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ก่อน คาวบอยส์ จะขยายสัญญาผู้เล่นวัย 27 ปีในช่วงเดือนเมษายนปีเดียวกันไปจนถึงซีซั่น 2020 ก่อน เกรกอรี่ จะทำเรื่องขอคืนสถานะกับลีกเอ็นเอฟแอลตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งประสบความสำเร็จเมื่อวันศุกร์ ซึ่งเป็นการคืนสถานะแบบมีเงื่อนไข


เกรกอรี่ เตรียมเดินทางมารายงานตัวกับทีมในวันจันทร์ที่ 7 กันยายนนี้ แต่ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ลงฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงวันที่ 5 ตุลาคมหรือหลังจาก คาวบอยส์ ลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 แต่ผู้เล่นวัย 27 ปียังมีสิทธิ์ใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมและมีสิทธิ์ลงเล่นเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด