:::     :::

โคลท์สเปิดสนามรับแฟนๆชมเกมชนไวกิ้งส์เพียง2,500คน

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะเปิดสนาม ลูคัส ออย สเตเดี้ยม ต้อนรับแฟนๆเพียง 2,500 คนในเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020

พีท วอร์ด หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดสนาม 'ลูคัส ออย สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆสูงสุดไม่เกิน 2,500 คนในเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 20 กันยายนนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โคลท์ส มีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์แรกกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 13 กันยายน ก่อนจะกลับมาเล่นในถิ่น 'ลูคัส ออย สเตเดี้ยม' สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 20 กันยายนกับ ไวกิ้งส์ ตามรายงานของเว็บไซต์ทีมระบุจำนวนผู้เข้าร่วมชมเกมตามแนวทางด้านสุขภาพและความปลอดภัยท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 


'สิ่งสำคัญสูงสุดของเราคือสุขภาพและความปลอดภัยของแฟนๆ, ผู้เล่นและสตาฟฟ์ ดังนั้นเราจึงต้องใช้มาตรการป้องกันที่จำเป็นเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย ซึ่งรวมถึงความจุของสนามที่ลดลงในวันที่เล่นเกม เราจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ฤดูกาลของเราดำเนินไปอย่างปลอดภัยที่สุดกับแฟนๆบนอัฒจันทร์ และเรายังคงชื่นชมความอดทนของแฟนๆทุกคน ในขณะที่เราสำรวจธรรมชาติของการแพร่ระบาดนี้' แถลงการณ์ของ โคลท์ส ระบุ

โคลท์ส เป็น 1 ใน 5 ทีมร่วมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ดัลลาส คาวบอยส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่มีแผนเริ่มต้นซีซั่นด้วยการเปิดให้แฟนๆบางส่วนเข้าชมเกมในสนามแข่งภายใต้มาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด