:::     :::

เฮดโค้ชแบร์สเลือกทรูบิสกี้เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส จะได้โอกาสออกสตาร์ทก่อน นิค โฟลส์ ในเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส แจ้งกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ว่าอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 เข้าสู่เส้นทางการแข่งขันที่ถูกต้องหลังเฮดโค้ชทีมพญาหมีเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีออกสตาร์ทก่อน นิค โฟลส์ สำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เทรด โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน ทรูบิสกี้ สุ่มเสี่ยงที่จะตกงานหลังขาดความคงเส้นคงวาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทำให้ไม่มีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ดังนั้น เนกี้ จึงประเมินผลงานได้จากการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เท่านั้น ซึ่ง ทรูบิสกี้ มีความคุ้นเคยกับทีมบุกชุดนี้นาน 3 ซีซั่นจึงได้โอกาสจากเฮดโค้ชก่อน


ทีมบุกของ แบร์ส ในซีซั่น 2019 ภายใต้ ทรูบิสกี้ อยู่อันดับ 5 จากท้ายในการทำระยะรวมและทำเฉลี่ยเพียง 17.5 คะแนนต่อเกม ทรูบิสกี้ ขว้าง 3,138 หลา, ทำ 17 ทัชดาวน์ และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ ก่อน แบร์ส จะจบซีซั่นสถิติ 8-8 พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ทั้งที่เพิ่งคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือฤดูกาลก่อนหน้านั้น (สถิติ 12-4)

อย่างไรก็ตาม โฟลส์ อาจรู้สึกสบายใจในฐานะแบ็คอัพของ แบร์ส ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาได้รับการสนับสนุนตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ถ้าหาก ทรูบิสกี้ บาดเจ็บหรือฟอร์มแย่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีพร้อมลงเสียบทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด