:::     :::

ตำนานราชันชี้เมสซี่พลาดเองทำชวดย้าย

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
3,950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ ซานเชซ ตำนานนักเตะของ เรอัล มาดริด ชี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทำตัวเองจนสุดท้ายไม่ได้ย้ายทีมอย่างที่ต้องการ

เรื่องราวของแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าจบลงด้วยการออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้หลังเป็นข่าวใหญ่ตลอดช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทาง ซานเชซ ชี้ว่าที่ เมสซี่ ไม่ได้ย้ายทีมเป็นเพราะความผิดพลาดของตัวเองรวมถึงบิดาและทีมทนาย

"การส่งบูโรแฟ็กซ์นั่นเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประธานสโมสรบาร์เซโลน่าและทำให้เขามีเวลาในการลดการตัดสินใจของ เมสซี่" ซานเชซ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

"เมสซี่ ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปเนื่องจากคำแนะนำที่ไม่ดีจากพ่อของเขาเอง รวมถึงทีมกฎหมาย เพราะพวกเขาสามารถหยุดบูโรแฟ็กซ์ นั่นทำให้ภาพลักษณ์ของเขาในทีมอ่อนแอลง"

"บังเอิญที่ เมสซี่ มีทนายที่เคยทำงานกับ บาร์เซโลน่า มาก่อน เนื่องจากผลประโยชน์ที่ทับซ้อนกับ สโมสรจากกาตาลันจึงเปลี่ยนกลยุทธ์"

"ถ้า เมสซี่ และพ่อของเขาตัดสินใจแล้วที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า พวกเขาก็ไม่ควรจะรออะไร ก่อนที่ข้อตกลงในสัญญาจะหมดลง พวกเขาต้องบอกสโมสรว่าพวกเขาต้องการที่จะย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลโดยไม่มีค่าตัว โดยไม่ต้องตอบค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ถ้าพวกเขาวางแผนก็ควรจะเป็นไปตามนั้น"

"ปัญหาที่สองของ เมสซี่ คือการส่งบูโรแฟ็กซ์ด้วยความไม่แน่นอนและรับประกันว่าพวกเขามีทีมที่พร้อมจ่าย 700 ล้านยูโร ซึ่งจากการระบาดของไวรัส ไม่มีทีมไหนในโลกที่สามารถทุ่มทุนขนาดนั้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด