:::     :::

เฮย์เวิร์ดกลับบับเบิ้ลวันอาทิตย์แต่ยังไม่ลงคอร์ต

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด จะต้องกักตัวอย่างน้อย 4 วันหลังเดินทางกลับบับเบิ้ลในเมืองออร์แลนโด้คืนวันอาทิตย์นี้ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีจะไม่พร้อมคืนสนาม

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ จะกลับสู่บับเบิ้ลใน 'ดิสนี่ย์ เวิลด์' แคมปัสคืนวันอาทิตย์นี้ แต่ แบร็ด สตีเว่นส์ เฮดโค้ชเซลติกส์ไม่คาดหวังให้เขาคืนคอร์ตเร็วๆนี้ จากการเปิดเผยของทวิตเตอร์ทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เฮย์เวิร์ด บาดเจ็บข้อเท้าแพลงระดับ 3 ตั้งแต่การเริ่มต้นรอบเพลย์ออฟเกมแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส และคาดว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ เขาแจ้งกับทีมขออนุญาตออกจากแคมปัสเพื่อเฝ้าภรรยาคลอดลูกคนที่ 4 ในช่วงเดือนนี้ ก่อนจะเดินทางกลับออร์แลนโด้ในคืนวันอาทิตย์และจะต้องกักตัวอย่างน้อย 4 วัน


ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี กำลังอยู่ระหว่างฤดูกาลดีที่สุดของเขานับตั้งแต่ซีซั่น 2016-2017 ทำเฉลี่ย 17.7 คะแนน, 6.7 รีบาวน์ด ดีสุดอาชีพ และ 4.1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 52 เกม ก่อนจะบาดเจ็บข้อเท้า 

ช่วงที่ เฮย์เวิร์ด บาดเจ็บทำให้ มาร์คัส สมาร์ท มีบทบาทในเกมบุกมากขึ้น ขณะเดียวกันเฮดโค้ช สตีเว่นส์ ยังมอบโอกาสให้ แบร็ด เวนาเมกเกอร์ การ์ดวัย 30 ปี กับ เซมี่ โอเจเลย์ ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีลงสนามมากขึ้นด้วย ปัจจุบัน เซลติกส์ เสมอกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 2-2 เกมซีรี่ส์ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟฝั่ง อิสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด