:::     :::

บัคส์รอประเมิน'จานนิส'ก่อนเกมบู๊ฮีต

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีของ มิลวอกี้ บัคส์ น่าจะถูกเข็นลงสนามในเกมสำคัญกับ ไมอามี่ ฮีต วันอาทิตย์นี้แม้ว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ ยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ จานนิส อันเทโทคุนโป้ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีข้อเท้าขวาพลิกจากเกม 3 กับ ไมอามี่ ฮีต จนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-3 เกมซีรี่ส์ก่อนลงเล่นเกม 4 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อันเทโทคุนโป้ ข้อเท้าขวาพลิกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปียังลงเล่นราว 35 นาที ทำ 21 คะแนน, 16 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์ ก่อน บัคส์ จะพ่าย ฮีต 100-115 จนตามหลังซีรี่ส์ 0-3 เกม ในรอบรองชนะเลิศของฝั่ง อีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ ก่อนลงเล่นเกม 4 ในวันอาทิตย์ที่ยังต้องรอการประเมินสภาพความพร้อมของฟอร์เวิร์ดกรีซ 


'เขาเป็นคนที่จะต่อสู้กับทุกอย่าง ทางการแพทย์, กลุ่มกีฬากล่าวว่าเขาอยู่ในสภาพดีและพร้อมที่จะเล่น' บูเดนโฮลเซอร์ กล่าวถึงอาการเจ็บข้อเท้าของ อันเทโทคุนโป้ 'เขารู้สึกอย่างไรและได้รับผลกระทบอย่างไร เขาออกไปแข่งและมอบทุกอย่างที่มีให้เรา ผมคิดว่าเขาทำได้ดีหลายอย่าง แต่เราทุกคนต้องทำให้ดีขึ้นอีกเล็กน้อย'

ตามสถิติระบุว่ายังไม่มีทีมใดสามารถคัมแบ็กกลับมาหลังตกเป็นฝ่ายตาม 0-3 เกมซีรี่ส์ นับตั้งแต่ปี 1971 โดยคาดว่า บูเดนโฮลเซอร์ น่าจะเข็น อันเทโทคุนโป้ ลงเล่นเกมชี้ชะตาแม้ว่าสภาพร่างกายอาจไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด