:::     :::

ฮาร์ดอเวย์ย้ำซิกเซอร์สต้องเก็บไว้ทั้งเอ็มบีดกับซิมม่อนส์

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด กับ เบน ซิมม่อนส์ สองผู้เล่นกำลังสำคัญที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส จำต้องเก็บไว้กับทีมต่อไปตามมุมมองของ ทิม ฮาร์ดอเวย์ ซีเนียร์

ทิม ฮาร์ดอเวย์ ซีเนียร์ อดีต'ออล-สตาร์'เอ็นบีเอ 5 สมัย วัย 54 ปี แสดงความเห็นถึง ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ว่าควรจะเก็บไว้ทั้ง โจเอล เอ็มบีด กับ เบน ซิมม่อนส์ ไว้กับทีมต่อไปหลังมีข่าวลือว่าอาจเจรจาเทรดผู้เล่นพรรสวรรค์ทั้งสองราย จากการให้สัมภาษณ์ พอล แกนท์ ในรายการพ็อดแคสท์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาร์ดอเวย์ ซีเนียร์ เชื่อว่าทั้ง เอ็มบีด และ ซิมม่อนส์ สามารถทำงานและสามารถนำทีมคว้าชัยชนะได้ เพียงแต่ ซิกเซอร์ส ยังต้องการผู้เล่นตำแหน่งพอยท์การ์ดมาช่วยงานด้วยเท่านั้น 


'พวกเขาสามารถทำงานได้ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการพอยท์การ์ดด้วยเช่นกันเมื่อ เบน ซิมม่อนส์ ออกไปที่พวกเขาสามารถมีพอยท์การ์ดที่สามารถเล่นได้ทั้งสามคน นั่นสามารถรันทีมเล่นในแนวทางที่ถูกต้อง แค่เหมือน เบน ซิมม่อนส์ เขาไม่จำเป็นต้องสูง 6 ฟุต 9 หรือ 6 ฟุต 10 เขาอาจสูง 6 ฟุต 2 หรือ 6 ฟุต 3 แต่ออกมาจากม้านั่งสำรองและช่วยรันทีม แนวทางการใช้พอยท์การ์ดรันทีมหรือเหมือน เบน ซิมม่อนส์ รันทีม ผมจะเก็บพวกเขาไว้ พรสวรรค์ที่พวกเขามีนั้นยอดเยี่ยมมาก'

ซิมม่อนส์ กับ เอ็มบีด เคยเป็น 2 ผู้เล่นท็อป 15 ของเอ็นบีเอ แต่ ซิกเซอร์ส จำเป็นต้องหาตัวช่วยพวกเขาเหมือนที่เคยมี เจเจ เร้ดดิค และ จิมมี่ บัตเลอร์ ก่อนหน้านี้ แต่หลังจากทั้งคู่จากไป การย้ายมาของ อัล ฮอร์ฟอร์ด กับ จอช ริชาร์ดสัน ไม่ได้สร้างผลกระทบอย่างที่พวกเขาคาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด