:::     :::

โอแอล เรจ์นเปิดตัว"มิรันด้า"อย่างเป็นทางการ

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร OL Reign ทีมชั้นนำในลีกฟุตบอลหญิงสูงสุดของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวกองหน้าลูกครึ่งไทย-มะกัน "มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์" พร้อมทั้งอีกสองผู้เล่นรายใหม่ ร่วมลุยศึกในฤดูกาล 2020

เว็ปไซต์ทางการของสโมสร OL Reign ทีมชั้นนำในลีกฟุตบอลหญิงสูงสุดของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวนักเตะรายใหม่ 3 ราย ได้แก่ คิมเบอร์ลี่ ฮาชเลตต์, แซม ไฮแอตต์ กองหลัง และ มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้า ดีกรีทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศส โดยสโมสรเผยว่าเป็นสัญญาระยะสั้น จนจบฤดูกาล 2020
โดย มิรันดา ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ถึงโอกาสสำคัญในการค้าแข้งของเธอว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่น่าเหลือเชื่อในการได้ลงเล่นในเนชั่นแนลวีเมนซอกเกอร์ลีก ที่สำคัญฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในสโมสรแห่งนี้”
มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ เป็นกองหน้ามากคุณภาพของทัพชบาแก้ว หลังเรียนและเล่นฟุตบอลให้มหาวิทยาลัย UC Berkeley จนพาฟุตบอลหญิงทีมชาตไทยคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2019 ได้ตัดสินใจค้าแข้งกับสโมสร กินตรา ยูนิเวอร์สิเตตัส ลีกสูงสุดของประเทศลิทัวเนีย ในฤดูกาล 2019 จนล่าสุด ค้าโอกาสสำคัญอีกครั้งในลีกสูงสุดของประเทศบ้านเกิดอย่างน่าชื่นชม
สำหรับสโมสร OL Reign เดิมเป็นทีม Seattle Reign โดยถูกทีม Olympic Lyon ของฝรั่งเศสเทคโอเวอร์ไปเมื่อต้นปี จึงเปลี่ยนเป็น OL Reign และเปลี่ยนโลโก้เป็น สิงโต Lyon หรือ Lion เป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยผู้เล่นทีมชาติอเมริกา อย่าง เมแกน ราปิโน เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมของฟีฟ่าในปี 2019 หลังพาทีมชาติคว้าแชมป์โลกไปครอง
โดยการแข่งขันนัดต่อไปของ OL Reign จะลงสนามพบกับ Portland Thorns FC ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งแฟนบอลไทยต้องลุ้นว่า แข้งสาวลูกครึ่งรายนี้จะได้รับโอกาสในสนามหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด