:::     :::

เมสซี่เตรียมกลับมารายงานตัวบาร์ซ่าวันจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลน่าจะเดินทางมารายงานตัวในวันจันทร์นี้และเริ่มต้นด้วยการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นลำดับแรก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า เตรียมเดินทางกลับมารายงานตัวและลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันจันทร์ที่ 7 กันยายนนี้ หลังซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาล 2020-2021 ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ ตัดสินใจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในสัญญาปีสุดท้ายเนื่องจากเขาไม่ต้องการลากสโมสรอันเป็นที่รักขึ้นสู่ศาลเพื่อยุติข้อขัดแย้งดังกล่าว หลังฝ่ายบริหารของยักษ์กาตาลันยืนยันว่านักเตะจะย้ายสังกัดได้ก็ต่อเมื่อจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 700 ล้านยูโรเท่านั้น

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า เมสซี่ จะเข้ามาทดสอบ 'พีซีอาร์' (ทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19) ในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะได้อนุญาตให้เข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ โรนัลด์ คูมัน ต่อไป 

ถ้าหาก เมสซี่ กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ คาดว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะเป็นส่วนหนึ่งในตัวเลือกลงสนามของ คูมัน ในเกมเปิดฤดูกาล 2020-2021 นัดเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 20 กันยายนนี้

ส่วนเทรนเนอร์ชาวดัตช์กำลังจะนำทีมอาซูลกราน่าลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกกับ คิมนาสติก เด ตาร์ราโกน่า บนสังเวียน เอสตาดิโอ โยฮัน ครัฟฟ์ ในวันที่ 12 กันยายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด