:::     :::

ซัวเรซทวงค่าจ้างทุกเพนนีตามสัญญาปีสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
7,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 33 ปีตกเป็นข่าวว่ากำลังเอาคืน บาร์เซโลน่า ด้วยการเรียกร้องค่าจ้างทุกเพนนีจากสัญญาปีสุดท้ายหลังถูกบีบให้ย้ายออกจาก คัมป์ นู

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยตกเป็นข่าวว่าเขามุ่งมั่นที่จะลงโทษ บาร์เซโลน่า ด้วยเรียกร้องให้จ่ายค่าจ้างทุกเพนนีในสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีมูลค่า14 ล้านยูโร หลังถูกบีบให้เขาย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างว่า หลุยส์ ซัวเรซ รู้สึกโกรธที่ถูกเทรนเนอร์คนใหม่ โรนัลด์ คูมัน ผลักไสออกจากทีมหลังมีข่าวลือว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์บอกให้เขาหาสโมสรใหม่ระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์เพียง 90 วินาที 

หลุยส์ ซัวเรซ ยังเหลือสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 แม้ ยูเวนตุส ที่สนใจนักเตะหวังให้ดาวยิงวัย 33 ปีตกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม แต่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยต้องการให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่าจ่ายค่าจ้างทุกเพนนีตามที่ระบุไว้ในสัญญา

ถ้าสถานการณ์ระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ บาร์เซโลน่า ยืดเยื้อเพียงใด ทีมเบียงโคเนรี่ต้องมองหาทางเลือกอื่นเพิ่มเติมนอกเหนือจาก เอดิน เชโก้ กองหน้าบอสเนียนของ โรม่า, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ดาวยิงโปลของ นาโปลี ยังรวมถึง เอดินสัน คาวานี่ อดีตกองหน้า เปแอสเช ที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์ในขณะนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด