:::     :::

นาโปลีรองบยื่นซื้อคิเอซ่าก่อนตลาดวาย

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟเดรีโก้ คิเอซ่า ปีกตัวเก่งของ ฟิออเรนตินา ในช่วงท้ายๆ ของตลาดซัมเมอร์ หลังจากเคลียร์เรื่องขาย คาลิดู คูลิบาลี่ กับ อาร์คาดิอุส มีลิค เรียบร้อย

คิเอซ่า กลายเป็นตัวรุกเนื้อหอมมาหลายช่วงตลาดซื้อขายแล้ว และซัมเมอร์นี้ ฟิออเรนตินา ก็ไม่ขัดขวางเรื่องย้ายทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าตัวเลขดังกล่าวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

กัลโช่ นาโปลี 24 รายงานว่า นาโปลี ยังคงให้ความสนใจ คิเอซ่า เสริมแนวรุกก่อนตลาดปิด และจะยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนตินา ในช่วงท้ายๆ หลังจากระดมทุนจากการขาย คูลิบาลี่ กับ มีลิค ได้เรียบร้อยเสียก่อน โดยเวลานี้พวกเขาใกล้ขายเซนเตอร์แบ็กเซเนกัลไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 75 ล้านยูโร
ขณะเดียวกัน นาโปลี อาจเสนอ อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าตัวใหม่ อยู่ในข้อเสนอขอซื้อ คิเอซ่า ด้วย เพราะทราบว่า วิโอล่า กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวเป้ารายใหม่ก่อนตลาดปิดเช่นกัน
ทั้งนี้ ลูกชายของ เอ็นรีโก้ คิเอซ่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี และ ฟิออเรนตินา เคยได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่อาทิ ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป เช่นเดียวกับทีมพรีเมียร์ลีกที่เคยจับตามอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด