:::     :::

'สลัดดำ'แถมหุ้นพ่วงเฮดโค้ชล่อกรูเด้นคุม

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส แฟรนไชส์เก่าแก่ของ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เตรียมเดินพัครั้งสำคัญด้วยการทาบทาม จอน กรูเด้น อดีตเฮดโค้ชยอดฝีมือให้มากุมบังเหียนซีซั่นหน้า พร้อมมอบหุ้นของแฟรนไชส์ส่วนหนึ่งเป็นของแถม

รายงานจากแหล่งข่าวเผยว่า 'โจรสลัดดำ' ต้องการให้ กรูเด้น ลาออกจากการเป็นผู้บรรยายเกมของช่อง อีเอสพีเอ็น มารับความท้าทายข้างสนามอีกครั้ง 

โดยทีท่าของเทรนเนอร์วัย 54 กะรัต มีการตอบรับเป็นบวก อย่างไรก็ตามการตัดสินใจจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะจบฤดูกาลปกติวันส่งท้ายปี 

ซึ่งเชื่อว่าเกม เร้ดเดอร์ส ออกไปเยือน แอลเอ.ชาร์จเจอร์ส คือการทำงานนัดสุดท้ายของ แจ็ค เดล ริโอ กุนซือคนปัจจุบันที่เพิ่งขยายสัญญาเมื่อซัมเมอร์นี่เอง 


กรูเด้น เมื่อครั้งโค้ช เร้ดเดอร์ส

  กรูเด้น เคยเป็นหัวหน้าโค้ช เร้ดเดอร์ส ระหว่างปี 1998-2001 เคยพาทีมเข้าถึงรอบชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี เมื่อปี 2000 แต่ก็พ่ายต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 

ส่วนเหตุผลที่ฝ่ายบริหารอยากให้โค้ชเก่ามากุมบังเหียนเพราะเชื่อเรื่องบารมี รวมถึงประสบการณ์วงการสื่อเห็นผู้เล่นหลากหลาย น่าจะสารถขัดเกลา เดอเร็ก คาร์ ควอเตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ให้เก่งขึ้น รวมถึงช่วยวางรางฐานทีมก่อนต้องย้ายเมืองไปเล่นใน ลาส เวกัส ฤดูกาล 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด