:::     :::

ฟุตซอลไทยลีกปรับโปรแกรมไม่มีพักเลก

วันจันทร์ที่ 07 กันยายน 2563
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยลีกปรับโปรแกรมหวดเลกสองต่อเลกแรกเลย หลัง เอเอฟซี มีการขยับชิงแชมป์เอเชียไป 2 ธ.ค. ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย วางแผนเรียกรวมพลฝึกซ้อมต้นเดือน ต.ค. มีเวลา 23 วันเตรียมทัพ

จากการที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ร่อนหนังสือขอมติจากชาติที่เข้ารอบสุดท้ายเพื่อปรับวันแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ประเทศคูเวต จากเดิมจะเตะกันในวันที่ 2-13 พ.ย. ขยับไปเตะระหว่างวันที่ 2-13 ธ.ค.แทนนั้น ทางด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้เผยว่า 
"การปรับเปลี่ยนวันเวลาแข่งขันดังกล่าว ทำให้ฟุตซอลไทยลีกต้องมีการปรับปฎิทินกันใหม่ โดยเลกแรกที่จะจบในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ก็จะพักเบรกเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลงเล่นในเลกที่สองประมาณ 3-4 นัด จากนั้นก็จะเบรกให้ทีมชาติได้เตรียมทีมฝึกซ้อมช่วงนี้เดือน พ.ย. ซึ่งก็จะมีเวลาประมาณ 23 วันก่อนจะไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย"
ขณะที่ทาง สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก็เผยถึงเตรียมทีมโต๊ะเล็กช้างศึก หลังจากทราบข่าวการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2020 เลื่อนโปรแกรมไปเดือน ธ.ค.ว่า  "จะมีการพูดคุยกับทางเฮดโค้ช ปูลปิส ว่าเขาเองจะมีแผนการฝึกซ้อมอย่างไร รวมถึงรายชื่อนักเตะที่จะเรียกเก็บตัว หากมีการยืนยันวันแข่งขันดังกล่าว ก็จะเรียกผู้เล่นทีมชาติเริ่มฝึกซ้อมช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ หลังจบภารกิจฟุตซอลไทยลีกเลกแรกในวันที่ 27 ก.ย. 
"ก่อนเปิดเลกสอง น่าจะมีเวลาซ้อมกันได้ 3-5 วัน หลังจากนั้นจะไปรวมตัวฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซึ่งก็จะมีรายการฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์ 2020 ให้อุ่นเครื่องด้วย ก็จะมีเวลาเพิ่มอีก 3 สัปดาห์ คร่าวๆเวลาในเตรียมทีมก็จะมีอย่างน้อย 23 วัน ทราบข่าวมาว่าหลายๆชาติที่จะลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ก็เริ่มเคลื่อนไหวกลับมาฝึกซ้อมแล้วเหมือนกัน"
สำหรับ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ แชมป์เก่า อิหร่าน ,เกาหลีใต้​ และ​ ซาอุดิอาระเบีย​


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด