:::     :::

สื่อเผยมาดริดอาจยอมปล่อยเบลด้วยค่าตัวเพียง25ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 07 กันยายน 2563
5,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังพยายามหาทางออกเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล โดยมีข่าวว่าทีมชุดขาวพร้อมปล่อยนักเตะย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโรและจ่ายค่าจ้างให้ 1 จากสัญญา 2 ปีที่เหลืออยู่ด้วย

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงประเมินสถานการณ์ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แกเร็ธ เบล อาจใกล้ได้ข้อยุติหลังทีมชุดขาววางแผนปล่อยแนวรุกทีมชาติเวลส์ออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโร แต่มีข้อแม้ว่า เบล ต้องยอมลดค่าจ้างที่รับจากทีมชุดขาวปีละ 15 ล้านยูโรจากสโมสรใหม่ด้วย 

เบล เคยให้สัมภาษณ์โจมตี เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ว่าทีมชุดขาวปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดของเขาในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา หลังการเปลี่ยนใจเก็บแนวรุกไว้กับทีมต่อไป ก่อนจะมีข่าวลือว่าทัพ 'โลส บลังโกส' พร้อมอำนวยความสะดวกให้กองหน้าทีมชาติเวลส์ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการจ่ายค่าจ้าง 1 ใน 2 ปีที่เหลืออยู่เปิดทางให้นักเตะย้ายสังกัด แต่พวกเขาจะไม่ปล่อยย้ายแบบไม่มีค่าตัวโดยต้องการผลตอบแทนราว 25 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด ประสบปัญหาด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' พวกเขาตั้งเป้าหาเงินเข้าคลังในช่วงซัมเมอร์นี้ราว 150 ล้านยูโรเพื่อช่วยบรรเทาวิกฤติที่เกิดขึ้น แต่ทีมชุดขาวตระหนักดีว่าไม่สามารถเรียกร้องค่าตัวจากการปล่อย เบล ถึง 100 ล้านยูโรอย่างที่คาดหวังไว้ก่อนหน้านี้ ทว่าสโมสรพิจารณาที่จะขายแนวรุกทีมชาติเวลส์ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรเหมือนการปล่อย ฮาเมส โรดรีเกซ ให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยมูลค่าเท่ากัน

อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่ไม่ใช่ค่าตัว 25 ล้านยูโรที่ เรอัล มาดริด ร้องขอ แต่เป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่ เบล เรียกร้องสูงถึงปีละ 15 ล้านยูโร ซึ่งไม่มีสโมสรใดสามารถจ่ายให้แนวรุกชาวเวลส์จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ดังนั้นถ้าหาก เบล ไม่ยอมลดค่าจ้างของตนเอง มันก็สุ่มเสี่ยงที่เขาจะอยู่ชมเกมบนอัฒจันทร์ในช่วง 2 ปีที่เหลือของสัญญากับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด