:::     :::

บาร์ซ่าอาจปล่อยฟรีอูมตีตี้-ไม่อยู่ในแผนคูมัน

วันจันทร์ที่ 07 กันยายน 2563
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปล่อยตัวฟรี ซามูเอล อูมตีตี้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส อีกคนที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ โรนัลด์ คูมัน

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังตัดสินใจที่จะปล่อย อูมตีตี้ ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว เพราะไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คูมัน ซีซั่นหน้าด้วย

อูมตีตี้ ที่มีสัญญาปัจจุบันอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2023 ไม่อาจเบียดแย่งตัวจริงจาก เกลม็องต์ ล็องเลต์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสได้ เพราะปัญหาที่รุมเร้าอย่างสม่ำเสมอก็คืออาการบาดเจ็บ ทำให้ได้ลงเล่นเกมลาลีกาฤดูกาลที่แล้วไปเพียง 13 เกมเท่านั้น
นอกจากนี้ ปราการหลังวัย 26 ปี ยังตรวจพบเชื้อโควิด-19 ก่อนเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนที่แล้วด้วย
รายงานข่าวระบุว่า อูมตีตี้ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ คูมัน ไม่ต้องการใช้งาน เช่นเดียวกับ อีวาน ราคีติช ที่ขายกลับ เซบีย่า, หลุยส์ ซัวเรซ กำลังจะย้ายไป ยูเวนตุส และ อาร์ตูโร่ วีดาล กำลังทำเรื่องยกเลิกสัญญาเพื่อเซ็นฟรีกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วย
ก่อนหน้านี้ อูมตีตี้ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล แต่ก็เงียบหายไป จนกระทั่งตอนนี้ สองทีมดังพรีเมียร์ลีก กำลังจับตามองหาก บาร์ซ่า ตัดสินใจปล่อยตัวฟรีจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด