:::     :::

'เดเด้'เผยเอ็มบั๊ปเป้พร้อมดวลโครแอต

วันจันทร์ที่ 07 กันยายน 2563
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสระบุว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของทีมพร้อมดวลกับ โครเอเชีย ในวันอังคารนี้

หัวหอกจากสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทำประตูชัยช่วยให้ ตราไก่ บุกชนะ สวีเดน 1-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'เดเด้' ไม่ปฏิเสธเรื่องที่กองหน้าวัย 21 ปีได้รับบาดเจ็บแต่กุนซือ เลส์ เบลอส์ ระบุว่านักเตะพร้อมลงสนามดวลกับ โครเอเชีย ในคืนวันอังคารนี้ รวมไปถึง เพรสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังของทีม

"พวกเขาเล่นในวันพรุ่งนี้ (อังคาร) ได้ พวกเขาพร้อมเป็นตัวเลือกเหมือนกับคนอื่นๆ เรามีเกมให้ลงสนาม ทุกๆ คนที่นี่พร้อมถูกใช้งานเช่นกัน ผมไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ของสโมสร (เปแอสเช) ผมมั่นใจว่าผมเข้าใจ แต่เรามีเกมทีมชาติที่ต้องชนะ แม้ว่าในส่วนของการวิเคราะห์มันมีหลายสิ่งต้องพิจารณา

"ใช่ (อาการบาดเจ็บของ เอ็มบั๊ปเป้) แต่ถ้าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเกมวันเสาร์ ทำไมเขาจะไม่ได้ลงสนามอีกครั้ง? สิ่งที่สำคัญคือการหารือกับนักเตะและทีมแพทย์ ผมไม่ได้เจาะจง แต่วันนี้เกมกีฬาแยกจากกัน และคุณต้องระวัง โดยเฉพาะเมื่อลงเล่น 2 เกม ในรอบ 3 วัน โดยเฉพาะเมื่อเรามีสิทธิ์เปลี่ยนตัวได้ 3 คนเท่านั้น"

        ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ กับ คิมเพมเบ้ มีคิวกลับไปช่วยทีมเปแอสเชในศึกลีก เอิง ฤดูกาล 2020/21 ที่จะดวลกับ ล็องส์ ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีเวลาพักเพียงวันเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด