:::     :::

สื่อแมนเชสเตอร์เชื่อ'ผี'เล็งคว้าอีก3แข้ง

วันจันทร์ที่ 07 กันยายน 2563
4,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาในการดึง 3 นักเตะมาร่วมทีม โดยเป้าหมายหลักยังคงเป็น เจดอน ซานโช่

แนวรุกตัวเก่งจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นข่าวกับ ปิศาจแดง มาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่การเจรจายังคงไม่คืบหน้าเพราะสโมสรยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าทีมงานสรรหานักเตะของ ผีแดง พร้อมเดิมหน้าล่าปีกขวาทีมชาติอังกฤษมาครองให้ได้ และพร้อมยกระดับในการเจรจากับ เสือเหลือง ในเร็วๆ นี้

นอกจากนั้นในรายงานยังเผยต่อไปว่า เดวิด บรู๊คส์ แนวรุกจากสโมสรบอร์นมัธเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ปิศาจแดง ซึ่งนักเตะถูกติดตามผลงานมามากกว่า 1 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม เดอะ เชอร์รี่ส์ คงพยายามรั้งตัวแข้งทีมชาติเวลส์อย่างเต็มที่ และรายงานเผยว่าพวกเขาจะปล่อยตัวหากว่าได้ราคาไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์

อีกตำแหน่งที่เป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมาคือแนวรับโดยเฉพาะแบ็กซ้ายที่ถูกโยงกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ของ เรอัล มาดริด ที่ทำผลงานในการยืมตัวกับ เซบีย่า ได้ดี แต่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ผีแดง เบนเป้าไปหา วิตาลี มีโคเลนโก้ ฟูลแบ็กดาวรุ่งวัย 21 ปี ของดินาโม เคียฟ 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังถูกโยงกับทั้ง ดั๊กลาส คอสต้า ของ ยูเวนตุส และ อีวาน เปริซิช ปีกซ้ายของ อินเตอร์ มิลาน อีกเช่นเดียวกัน รวมไปถึง จอช คิง กองหน้าบอร์นมัธ หรือแม้แต่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กับ กาลีดู กูลีบาลี่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด