:::     :::

แบร์สประกาศทางการทรูบิสกี้เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ สร้างความประทับใจในเทรนนิ่งแคมป์ด้วยการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทุกด้านจนเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ เลือกเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศการตัดสินใจอย่างเป็นทางการเลือก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2020 ขณะที่ นิค โฟลส์ จะรับบทแบ็คอัพ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ทั้งสองคนนี้ต่อสู้กันแทบทุกวันและนั่นไม่ใช่เรื่องง่าย' เนกี้ กล่าว 'มันง่ายกว่ามากเมื่อคุณรู้ว่าคุณมีงานทำและแค่คุณเล่นแตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะมันอยู่ในใจคุณเสมอ แต่สำหรับเครดิตของ มิตช์ และเครดิตของ นิค วิธีที่พวกเขาจัดการกับมัน ผมรู้สึกภูมิใจกับมันมาก ท้ายที่สุด มิตช์ เป็นฝ่ายชนะและผมคิดว่านั่นสำคัญมากสำหรับเขา สำหรับเราเพราะทุกคนเข้าใจว่าเขาทำงานหนักมากเพื่อมาถึงจุดนี้'


การแข่งขันระหว่าง ทรูบิสกี้ อดีตดราฟท์คนที่สอง คลาส 2017 กับ โฟลส์ ที่ แบร์ส เทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งคู่ต่อสู้แย่งตำแหน่งร้อนแรงสุดของลีกจนกระทั่งถึงช่วงท้ายของเทรนนิ่งแคมป์ ก่อนเฮดโค้ช เนกี้ จะตัดสินใจเลือก ทรูบิสกี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ หลังแจ้งในการประชุมทีมเมื่อวันศุกร์ก่อนยืนยันอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์

เนกี้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกประทับใจการเติบโตของ ทรูบิสกี้ ตั้งแต่ช่วงจบฤดูกาลก่อนจนถึงปัจจุบัน ก่อนกลับมาเริ่มต้นได้ดีในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ การพัฒนารอบด้านทั้งการขว้างที่มีความแม่นยำมากขึ้นโดยเฉพาะในเขตเร้ดโซน, การพัฒนาฟุตเวิร์คและการตัดสินใจที่ดีขึ้น 


'คุณรู้สึกได้ถึงคำสั่ง' เนกี้ เผย 'ผมคิดว่าความแตกต่างในคำสั่งที่ผมรู้สึกและโค้ชของเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติมาก มันไม่ได้ถูกสร้างขึ้น มันไม่ได้รับการบอกกล่าวจากใครบางคนว่าต้องทำอย่างไร มันเป็นเพียงธรรมชาติมาก และคุณสามารถบอกสิ่งนั้นได้กับผู้เล่นเมื่อพวกเขาเป็นธรรมชาติกับสิ่งนั้นและผมคิดว่าเขาปรับปรุงสิ่งนั้น ดังนั้นสำหรับเขาเมื่อเขาได้รับโอกาสนี้อย่างที่เขามีในตอนนี้ คุณสามารถรู้สึกได้ว่าเขาพร้อมที่จะออกไปที่นั่นและแค่เล่นสุดความสามารถเพื่อเพื่อนร่วมทีมของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด