:::     :::

ซีดานมึนหนักไร้หอกเก่งบู๊ตลอดม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
1,858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของสโมสร เรอัล มาดริด พบข่าวร้ายในการนัดรวมพลหลังหยุดเทศกาลคริสต์มาส เมื่อดาวยิง คาริม เบนเซม่า มีอาการบาดเจ็บคาดว่าเขาต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

วานนี้ 'ราชันชุดขาว' กลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกในช่วงเบรกครึ่งฤดูกาล ซึ่งการฝึกครั้งนี้เปิดให้แฟนบอลของสโมสรเข้ารับชมได้บนอัฒจันทร์

เบนเซม่า เป็นคนเดียวในทีมชุดใหญ่ที่ไม่ได้ร่วมเรียกเหงื่อกับเพื่อนๆ โดยล่าสุดสโมสรออกมาแถลงการณ์ทางเว็บไซต์ว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังเข่าขวา แต่ไม่ระบุกรอบเวลาในการรักษา

ทั้งนี้ 'มาร์ก้า' สื่ออิทธิพลของสเปนคาดว่าจะอยู่ราว 2-3 สัปดาห์ นั่นทำให้ชวดลงสนาม โกปา เดล เรย์ กับ นูมานเซีย เหย้า-เยือน ( 4 และ 10 ม.ค.) รวมถึงในลา ลีกากับ เซลต้า บีโก้ (7 ม.ค.), บียาร์เรอัล (13 ม.ค.), ลา กอรุนญ่า (20 ม.ค.) หรืออาจถึงแมตช์พบ บาเลนเซีย ( 27 ม.ค.) 

ฤดูกาล 2017-18 เบนเซม่า เคยพักร่วม 1 เดือน จากการบาดเจ็บเดียวกันนี้ เป็นผลให้ผลงานขาดความสม่ำเสมอยิงไปเพียง 4 ประตู, สี่แอสซิสต์ จากการลงสนาม 15 นัดทุกรายการ

อนึ่งเวลานี้กองหน้าตัวเป้าอาชีพของ มาดริด มีเพียง บอร์ฆ่า มาโยราล ซึ่งอ่อนประสบการณ์ ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล อาจตั้งรับภาระทำประตูมากขึ้น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด