:::     :::

แกรี่สงสารผีโดน'ดอร์ท'ปั่นหัวเคสซานโช่

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
5,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ลูกหนังชื่อดังกระตุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ก้าวออกมาจากความพยายามขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกทรงประสิทธิภาพของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากการเจรจายืดเยื้อเกินไปแล้ว กรณีแบบนี้จะโดนคู่เจรจาปั่นราคา มากกว่าคว้ามาในเรตเหมาะสม

ตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์เหลือเวลาไม่ถึง 4 สัปดาห์ ขณะที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 จะเปิดตัวเสาร์หน้า ทว่า 'ปีศาจแดง' ได้มาเพียงกองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สนนราคา 40 ล้านปอนด์ ทั้งที่ไม่ใช่ตำแหน่งจำเป็น 

เหตุนี้เองหลายฝ่ายจึงกังวลว่ายุทธศาสตร์ของ ยูไนเต็ด จะไปในทิศทางไหน ยิ่งเมื่อดูคู่แข่งแย่งตั๋วชปล.ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล หรือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ล้วนเกาถูกที่คัน 

ฐานะคนที่สังเกตสถานการณ์มาตลอด เนวิลล์ จึงเชื่อว่าดีล ซานโช่ ยิ่งนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งเสียเปรียบ ดังนั้นเล็งเป้าหอื่นหรือเสริมจุดอ่อนตัวเองดีกว่า 

"ก็เหมือนทีมอื่นๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พักแข้งมานาน 3 เดือนเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด ดังนั้นจึงไม่ใช่ข้ออ้างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ว่าส่งผลต่อการดำเนินงานไม่สำเร็จ" แกรี่ กล่าวกับ 'เมล ออนไลน์'

ซานโช่ยืดเยื้อไปแล้ว

"เชลซี สะสางธุรกิจของตัวเองแล้วเสร็จ, แมนฯ ซิตี้ กด 3-4 ตำแหน่งเรียบร้อย ผมจึงคิดว่ากรอบเวลาไม่ใช่ปัญหา" 

"แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกครั้งเวลาพวกเขาอยากได้ผู้เล่นที่ต้องการตลอด 4-6 ปีหลัง มันรู้สึกว่าถึงเวลาจริงๆก็สิ้นหวังไปหมด" 

"พวกเขาคิดว่าสามารถประวิงเวลาเพื่อกดราคาที่ต้องการ แต่สุดท้ายก็ต้องจ่ายเรตที่ต้นสังกัดนักเตะเปิดมาร่ำไป" 

"จนบางครั้งผมคิดว่าคุณกำลังโดนปั่นหัว - วิธีการรับมือคือกำหนดเส้นตายลงไปเลย แล้วหากถึงตอนนั้นยังคุยไม่จบก็ต้องเปลี่ยนเป้า" 

"อย่างกรณี ซานโช่ มันน่าหงุดหงิด ความจริงก็เห็นอยู่ทำไมไม่บอกทาง ดอร์ทมุนด์ ว่าไม่ขายก็ไม่ต้องขาย แล้วเดินหน้าหาชอยส์อื่น" 

"ยังมีผู้เล่นลักษณะเดียวกันอีกเพียบ พวกเขาไม่สมควรเสียเวลากับผู้เล่นคนเดียว" 

"น่าหัวเสียไหมก็จริงอยู่ แต่ผมพยายามคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากมีวิธีจัดการในตลาดให้ดีกว่า 2-3 ปีหลัง ทุกดีลระมัดระวังไม่ให้พลาดซ้ำรอย" 

"หาก ซานโช่ คุยไม่จบสักทีก็พอเหอะ กำหนดเส้นตายให้ชัดเจนไปเลย" 

เป้าหมายอื่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งแล้วพลาดในตลาดรอบนี้คือ กาเบรี่ยล มาร์กัลเญส จาก ลีลล์ ที่นักเตะเลือก อาร์เซน่อล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด