:::     :::

คนไทยลีกพร้อมใจตรวจโควิดก่อนลีกรีสตาร์ท

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักกีฬา-ผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้ารับการตรวจโควิด-19 ก่อนไทยลีกคัมแบ็ค 12 ก.ย. นี้

ผู้ตัดสิน ผู้ประเมินผู้ตัดสิน นักกีฬาจากสโมสรต่างๆ รวมทั้งบุคลากรฟุตบอลอาชีพ เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อให้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาชีพที่จะกลับมาแข่งขันต่อนัดที่ 5 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ สอดคล้องกับนโยบาย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และ กิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
การตรวจหาเชื้อดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่าง กระทรวงสาธารณสุข โดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการตรวจเชื้อให้กับสโมสรสมาชิก และผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ดำเนินการออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด  
สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จะทำการตรวจระหว่างวันที่ 8-9 กันยายน 2563 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ประจำจังหวัด 15 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, นนทบุรี (กระทรวงสาธารณสุข) , ชลบุรี, อุดรธานี , อุบลราชธานี, นครสวรรค์ , สมุทรสงคราม , ขอนแก่น, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี , สงขลา , ภูเก็ต และ ตรัง 
อนึ่ง สำหรับสโมสรที่ไม่มีรายชื่อเข้ารับการตรวจกับศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ประจำจังหวัด 15 แห่งทั่วประเทศ จะต้องส่งใบรับรองแพทย์มายังฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ภายในวันที่ 11 กันยายน 2563 โดยผลตรวจต้องมีระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง เมื่อนับจากวันที่ส่งใบรับรองแพทย์ ทั้งนี้ หากนักกีฬาหรือบุคลากรที่มีผลการตรวจพบว่าไม่ผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด -19 จะไม่มีสิทธิ์ลงทำการแข่งขันจนกว่าผลตรวจจะเป็นลบ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19


คำค้นหา : ไทยลีก โควิด19
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด