:::     :::

เบเยรินยันร่วมถือหุ้นทีมลีกทูสายเขียว

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวา อาร์เซน่อล ยืนยันว่าตัวเองได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นสโมสร ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ในระดับลีกทู อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะสแปนิชนอกจากสร้างผลงานในสนามให้ 'ปืนใหญ่' แล้ว รอบปีที่ผ่านมาก็ขับเคลื่อนสังคมนอกสนามโดยเน้นเรื่องรักษาสิ่งแวดล้อมในหลายมิติ หนึ่งในนั้นคือเข้าไปเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหาร ฟอเรสต์ กรีน เพื่อช่วยพัฒนางานส่วนเป็นมิตรกับธรรมชาติ

ตั้งแต่ปี 2015 สโมสรแห่งนี้ได้รับการรับรองโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานานชาติ (ฟีฟ่า) ให้เป็นทีมลูกหนังอาชีพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากสุดโลก จากนโยบายของปธ.สโมสร เดล วินซ์ ฐานะทีมฟุตบอลมังสวิรัติที่ปลูกผักกินเอง นำไปประกอบอาหารให้นักเตะและแจกจ่ายแฟนบอล 

"ผมใคร่ขอประกาศว่าได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในผู้ถือหุ้นสโมสร ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ซึ่งเรื่องนี้คือสิ่งที่พยายามมาร่วมทำงานด้วยระยะเวลาสักพักแล้ว" ดาวเตะวัย 25 ปีกล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค'  

กองหลังสายเขียว

"อย่างที่ทุกคนทราบสโมสรแห่งนี้พยายามเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งมันคือหลักการที่ท่านปธ.สโมสร  เดล วินซ์ บอกเป็นนัยๆตั้งแต่แกเข้ามาดูแลเมื่อกว่า 10 ปีก่อน" 

"พวกเขาเป็นต้นแบบที่ชัดเจนสำหรับสโมสรในยุคของเรา ดังนั้นผมจึงอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ต้องการมอบความช่วยเหลือพวกเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งที่สามารถ แล้วตื่นเต้นมากเมื่อได้แจ้งข่าวนี้ออกไป" 

นอกจากความสนใจแฟชั่นแล้ว เบเยริน ก็หันมากู้โลกแบบจริงจัง โดยเมื่อสามเดือนก่อนร่วมมือองค์กรการกุศล 'วัน ทรี แพลนต์' ที่บริจาคเงินเพื่อปลูกต้นไม้ 3 พันต้น-ต่อ-ชัยชนะหนึ่งเกมลีกของ อาร์เซน่อล ตั้งแต่กลับมารีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 เมื่อ มิ.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด