:::     :::

เผยโฟเด้น,กรีนวูดวางแผนดิบดีแต่ถูกสาวทำแสบ

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
3,839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล เปิดเผยว่า คนที่ปล่อยภาพหลุดทำเอาอนาคตของ ฟิล โฟเด้น กับ เมสัน กรีนวูด ดับวูบ นั่นก็คือหนึ่งในหญิงสาวที่แอบเข้ามาเล่นจ้ำจี้กันในโรงแรม

โฟเด้น กับ กรีนวูด ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไล่ออกจากทีมไปเมื่อวันจันทร์ และตอนนี้ทั้งคู่บินกลับไปเผชิญบทลงโทษจากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกเปิดเผยว่าแอบพาหญิงสาวเข้าห้องพักในโรงแรมที่ทั้งคู่พักร่วมกับทีมชาติอังกฤษ

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ล้วงลึกข้อมูลลับว่า โฟเด้น และ กรีนวูด พยายามแอบพาผู้หญิงถึงสี่คนเข้าไปในโรงแรมที่พักอาศัยอยู่ เป็นการทำผิดกฏของทีมชาติอังกฤษ และละเมิดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในไอซ์แลนด์ด้วย หลังจากทั้งคู่ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ ทรี ไลออนส์ ในเกมบุกชนะที่ เรคยาวิค 1-0 เมื่อวันเสาร์
นาเดีย ซิฟ ลินดาล กุนนาร์สดอทเทียร์ นางแบบชาวไอซ์แลนด์วัย 20 ปี เผยกับ เดลี่ เมล ว่า เธอคุยกับ กรีนวูด ได้สองสามวันก่อนที่ทีมชาติอังกฤษจะบินมาไอซ์แลนด์ เพื่อลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ เรคยาวิค โดยเธอและลูกพี่ลูกน้อง ลาร่า เคลาเซ่น นักศึกษาวัย 19 ปี เป็น 2 ใน 4 หญิงสาวที่คุยกันว่าจะไปที่โรงแรมของพวกเขา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปครบทั้ง 4 คน
หญิงสาวทั้งสองคนใช้วิธีเปิดห้องพักที่โรงแรมของพวกเขา โดยแยกห้องกัน และอยู่คนละชั้นกับทัพ สิงโตคำราม แล้วใช้เวลาสุขสำราญกันราวๆ 3-4 ชั่วโมงก่อนกลับออกจากโรงแรมก่อนถึงเวลามื้อเช้า โดย โฟเด้น และ กรีนวูด หารู้ไม่ว่าถูกหนึ่งในหญิงสาวถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย โดยเห็น โฟเด้น พ่อลูกอ่อนวัยขวบเดียว ขณะกำลังสวมบ็อกเซอร์อย่างชัดเจน
ทั้งนี้ โฟเด้น กับ กรีนวูด โดนไล่ออกจากทีมชาติ และส่งตัวกลับถึงอังกฤษเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะตามมาด้วยบทลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ และสองต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด