:::     :::

ไลป์ซิกเซ็น'ซามาร์ดชิช'มิดฟิลด์ดาวรุ่งแฮร์ธ่า

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซาร์ ซามาร์ดชิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีเซ็นสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังย้ายมาจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แอร์เบ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงในการดึง ลาซาร์ ซามาร์ดชิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันชุดยู-19 ปีจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้วยสัญญา 5 ปี ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซามาร์ดชิช มิดฟิลด์วัย 18 ปีเป็นเด็กปั้นของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงรีสตาร์ทซีซั่นช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานเด่นกับทีมชุดยู-19 ปี ด้วยการยิง 14 ประตูและทำ 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ลาซาร์ ซามาร์ดชิช เป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ยอดเยี่ยมสุดของเยอรมัน' มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผย 'แม้ว่าเขาจะดึงดูดความสนใจจากนานาประเทศ แต่เราสามารถโน้มน้าวให้เขามองเห็นเส้นทางของเขาที่ แอร์เบ ไลป์ซิก เราเชื่อมั่นว่า ลาซาร์ จะก้าวไปอีกขั้นกับเรา' 


ซามาร์ดชิช คว้าเหรียญบรอนซ์ของ ฟริตซ์ วอลเตอร์ เมดัล ในการเล่นระดับยู-17 ในปี 2019 เขาสามารถลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ได้ในวันเสาร์นี้ ซึ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก มีคิวดวลกับ เนิร์นแบร์ก ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก 

'แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะอายุน้อย, นักเตะที่มีความกระหาย' ซามาร์ดชิช เผย 'ทีมเล่นแบบน่าดึงดูดใจและเล่นฟุตบอลเกมรุกมานานหลายปี ดังนั้นจึงเหมาะกับผมมาก ผมรอคอยที่จะพบกับทีมและหวังว่าเราจะสามารถฉลองความสำเร็จมากมายร่วมกันในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด