:::     :::

ยูฟ่าแบ่งตั๋วเกมยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพฝั่งละ3พันใบ

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เซบีย่า ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี จะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมราว 30 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม ปุสกาส อาเรน่า

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า แบ่งตั๋วชมเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เซบีย่า ที่สนาม 'ปุสกาส อาเรน่า' ของกรุงบูดาเปสต์ในวันที่ 24 กันยายนนี้ สโมสรละ 3,000 ใบ ซึ่งจะเป็นแมตช์แรกบนเวทียุโรปที่เปิดสนามให้แฟนบอลเข้าชมเกมนับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19'นับจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

ยูฟ่า ตัดสินใจตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าจะเปิดสนาม 'ปุสกาส อาเรน่า' ของกรุงบูดาเปสต์ให้แฟนบอลเข้าชมเกมราว 30 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม 67,215 คนสำหรับเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจากเยอรมัน กับ เซบีย่า แชมป์ยูโรปาลีกจากสเปนในวันที่ 24 กันยายนนี้ 

การตัดสินใจดังกล่าวของ ยูฟ่า อยู่ภายใต้การคุกคามเนื่องจากทางการฮังการีปิดพรมแดนของห้ามชาวต่างชาติเข้าประเทศเพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ทว่าหลังการเจรจาระหว่างยูฟ่ากับรัฐบาลท้องถิ่นจนได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษสำหรับเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด