:::     :::

วิลล่าใกล้ทุบสถิติสโมสรเซ็นวัตกิ้นส์

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ตกลงค่าตัวของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ได้เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น 28 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรทันที

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ศูนย์หน้าคนใหม่ วัตกิ้นส์ เสริมแนวรุกเต็มทีแล้ว หลังจากตกลงค่าตัวกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้ที่ 28 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงกันอีก 5 ล้านปอนด์ ไปจบที่ 33 ล้านปอนด์ กลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร

วัตกิ้นส์ ซัลโวไป 26 ประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นดาวซัลโวของ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ของ ฟูแล่ม แม้ เดอะ บีส์ พลาดเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แต่ศูนย์หน้าวัย 24 ปี มีโอกาสก้าวขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดสูงมาก หลังได้รับความสนใจจากหลายทีม
ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า เพิ่งพลาดหวังในตัว คัลลัม วิลสัน กองหน้า บอร์นมัธ ที่ย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ทีมของ ดีน สมิธ กำลังจะได้กองหน้าที่น่าจับตามองมากกว่า โดย สมิธ อดีตกุนซือ เบรนท์ฟอร์ด คือคนที่ดึงตัว วัตกิ้นส์ จาก เอ็กเซเตอร์ มาปลุกปั้นในถิ่น กริฟฟิน พาร์ค เมื่อปี 2017
ทั้งนี้ หาก วัตกิ้นส์ เซ็นสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เรียบร้อย จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร ทุบสถิติเดิมของ เวสลี่ย์ กองหน้าบราซิลที่ย้ายมาจาก คลับ บรูช 22 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด