:::     :::

'แพ็ทเบฟ'แขวะโยกิชขี้ฟ้องเอาแต่ฟาวล์

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดสายล่อฟ้าของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ให้สัมภาษณ์จิกกัด นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ว่าเป็นนักกีฬาจอมดีดดิ้น ชอบฟ้องเอาฟาวล์จากผู้ตัดสิน ทั้งนี้เจตนาของแบ็คคอร์ทจอมป่วนเพื่อกดดันตุลาการสนามจำกัดการเป่าฟาวล์ฝั่งเขา

เบฟเวอร์ลี่ย์ กล่าวหลังจบเกมที่สามซีรี่ส์รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่ง คลิปเปอร์ส เอาชนะ 113-107 คะแนน ขึ้นนำ 2-1 เกมซีรี่ส์ ว่าไม่ชอบที่เซนเตอร์เซิร์บชอบร้องความเป็นธรรมจากผู้ตัดสิน จนส่งผลให้ อิวิซ่า ซูบัช ทีมเมตของเขาฟาวล์ครบ 6 หนออกจากการแข่งขัน 

"โยกิช ทำตัวเหมือนกับที่ ลูก้า ดอนซิช (การ์ด ดัลลัฟ แมฟเวอริคส์) ปฏิบัติ พวกเขาฟ้องอยู่นั่นแหละพยายามกดดันผู้ตัดสินให้เป่าเป็นใจกับฝั่งตัวเอง" การให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ตส์ อิลลัสเตร็ด' 

"อย่าง ซูบัช ผมคิดว่าเขาหน้าที่ตัวเองอย่างที่สุด เสียฟาวล์ส่วนบุคคลครบ 6 ครั้งจนต้องออกจากการแข่งขัน แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ควรทำ" 

เบฟเวอร์ลี่ย์หนุนทีมเมต

ด้าน โยกิช ตอบโต้ว่า'แพ็ท เบฟ'แค่มายืมพื้นที่สื่อฯ เพราะอย่างเกมสามซีรี่ส์วานนี้เขาได้ชู้ตโทษเพียง 4 หน 

"หมายความว่ายังไงขี้ฟ้อง? พวกเขาได้ยิงโทษ 26 ครั้ง แต่เรารวมได้แค่ 10 หน ที่ผมแสดงออกบนคอร์ทก็เพื่อชี้ให้ผู้ตัดสินเห็นว่าโดนทำฟาวล์จริงๆ" เจ้าของผลงาน 32 คะแนน, 12 รีบาวน์ด และแปดแอสซิสต์แก้ต่างให้ตัวเอง 

แม้ โยกิช ชู้ตโทษแม่นแต่ก็ไม่ได้โอกาสส่องมากนักต่อเกมเพียง 3.6 หนเท่านั้น เท่ากับว่าคำพูดของ เบฟเวอร์ลี่ย์ ก็แค่อยากให้ทีมเมต ซูบัช รู้สึกดีขึ้นบ้าง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด