:::     :::

ฟลิคคอนเฟิร์มเสือใต้ไม่ยืดสัญญาสามแข้ง

วันพุธที่ 09 กันยายน 2563
3,563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเบิร์น มิวนิค ยืนยันสโมสรจะไม่ต่อหรือขยายสัญญาเพิ่มเติมกับ อีวาน เปรีซิช, เฟลิเป้ คูตินโญ่ และ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า สามแข้งยืม

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความชัดเจนแล้วว่าไม่ซื้อขาด คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ โอดริโอโซล่า แบ็กขวาจาก เรอัล มาดริด ที่ไม่ได้ลงสนามมากนัก ล่าสุดยืนยันจะไม่ต่อสัญญากับ เปรีซิช แล้ว

ปีกทีมชาติโครเอเชีย ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2019-20 โดย บาเยิร์น จ่ายเงินค่ายืม 5 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขซื้อขาดตอนจบซีซั่นในราคา 20 ล้านยูโร แต่หลังจากพยายามต่อรองค่าตัวในการเซ็นสัญญาถาวรไม่สำเร็จ เสือใต้ ก็ล้มแผนการเปลี่ยนสัญญาใหม่ปีกวัย 31 แน่นอนแล้ว
"เราตัดสินใจว่าจะไม่ร่วมงานกับ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อีวาน เปรีซิช อีกต่อไป ตราบใดที่ ดาวิด อาลาบา กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังอยู่ที่นี่" ฟลิค ให้สัมภาษณ์กับ อับเดนไซตุ้ง
สำหรับ เปริซิช มีส่วนสำคัญในการพา บาเยิร์น ไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บวกกับ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล โดยยิงไป 8 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ และตอนนี้จะกลับไปที่ อินเตอร์ มิลาน เพื่อจัดการเรื่องอนาคตต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด