:::     :::

วิลล่าเปิดตัววัตกิ้นส์เซ็น5ปีทุบสถิติค่าตัวแพง

วันพุธที่ 09 กันยายน 2563
2,714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า เปิดตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ เป็นศูนย์หน้าคนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ทำลายสถิติค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรด้วย

เว็บไซต์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า ประกาศข่าวใหญ่ให้แฟนๆ ได้ทราบว่ามีการเซ็นสัญญากับ วัตกิ้นส์ ระยะเวลา 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด ทีมในแชมเปี้ยนชิพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แอสตัน วิลล่า เพิ่งตกลงค่าตัวกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตัวเลขจบที่ 28 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงกันอีก 5 ล้านปอนด์ จะกลายเป็น 33 ล้านปอนด์ กลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร ทุบสถิติเดิมของ เวสลี่ย์ กองหน้าบราซิลที่ย้ายมาจาก คลับ บรูช 22 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว
หลังจากนั้น วัตกิ้นส์ เดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองเบอร์มิงแฮมตั้งแต่ช่วงค่ำวันอังคารทันที ก่อนที่การเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย และ แอสตัน วิลล่า ก็เปิดตัวให้แฟนๆ ได้ทราบอย่างเป็นทางการในวันพุธ
สำหรับ วัตกิ้นส์ ซัลโวไป 26 ประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นดาวซัลโวของ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ของ ฟูแล่ม โดยกุนซือ ดีน สมิธ จะได้ร่วมงานกับศิษย์เก่าอีกครั้ง หลังเป็นคนซื้อจาก เอ็กเซเตอร์ มาอยู่กับ เดอะ บีส์ เมื่อปี 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด