:::     :::

บลูเวฟถล่มนาวี5-1นำฝูงฟุตซอลลีกต่อ

วันพุธที่ 09 กันยายน 2563
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามพลังเพลิง" คืนฟอร์มได้แข้งรายใหม่ชาวบราซิล มาร์คัส กาว่า ช่วยทีมนัดแรกทำ 1 แอสซิสก่อนจะอัด ราชนาวี 5-1 ครองจ่าฝูงต่อไป

ศึกการฟาดแข้งฟุตซอลไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 9 ก.ย.เป็นเกมนัดกลางสัปดาห์ และเป็นนัดที่ 9 ของฤดูกาลมีการแข่งขันด้วยกัน 2 สนาม คู่บิ๊กแมตซ์ที่น่าสนใจ มีขึ้นที่สนามกีฬาเวสน์ ไทยญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 16.30 น. ทางทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่มี 21 แต้ม ก่อนลงสนามเป็นรองจ่าฝูงตามหลังการท่าเรือ อยู่ 1 แต้ม พบกับ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี อันดับ 3 ที่มี 16 แต้ม
เกมนี้ทาง พีทีที บลูเวฟ ได้ใส่ชื่อตัวรับชาวบราซิลรายใหม่อย่าง มาร์คัส วินิซิอุส กาว่า ลงสนามเป็นเกมแรกด้วย และ น.14 จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เล่นคิกอินฝั่งขวาให้ กาว่า ซึ่งกาว่า ก็เปิดกลับให้ จิรวัฒน์ ตวัดยิงตรงเสาแรกเข้าไป ฉลามพลังเพลิงนำ 1-0  และ น.18 จากลูกเตะมุมฝั่งขวา กฤษดา วงษ์แก้ว เปิดเสาแรกให้ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ซัดตุงตาข่าย 2-0 
ครึ่งหลัง น.26 วรุฒ หวังสะมาแอล บวกสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 น.32 ราชนาวี เล่นเพาเวอร์เพลย์พลาด จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ตัดบอลแล้วยิงไกลเป็น 4-0 น.38 กฤษดา วงษ์แก้ว มาโหม่งตามน้ำสกอร์ไหลไป 5-0 โดยก่อนหมดเวลา ราชนาวี ได้จุดโทษจุดที่สอง อิทธิชา ประภาพันธ์ ยิงตีไข่แตกให้ทีม ก่อนจบเกม พีทีที บลูเวฟ ชนะไป 5-1 เก็บเป็น 24 แต้มนำจ่าฝูงต่อไป ส่วนราชนาวีแพ้นัดแรกยังอยู่ที่ 3 ตามเดิม

ส่วนผลคู่อื่นที่สนามกีฬาเวสน์  เกษมบัณฑิต เอฟซี เสมอ แคท เอฟซี 2-2 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ถล่ม สิงห์ สมุทรสาคร 6-0 ยังรั้งรองจ่าฝูงต่อไป ที่สนามบางกอก อารีนา สุราษฏร์ธานี ฉลองโค้ชใหม่รัวยิงแซง ราชภัฏเพชรบุรี 3-2 บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ อัด มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4-2 ทำให้มี  7 แต้มหนีบ๊วยได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})