:::     :::

ไวท์รับยังรู้สึกช็อคหลังทำข้อตกลงกับบิลล์สรับทรัพย์ก้อนโต

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรดาเวียส ไวท์ ตัวคุมปีกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่ายังรู้สึกช็อคที่ได้สัญญาใหม่รับค่าจ้างก้อนโตจากทีมควายป่า

เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าเขายังรู้สึกช็อคที่ได้ทำข้อตกลงระยะยาว 4 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 55 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมควายป่าจนกลายเป็นตัวคุมปีกที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมยังช็อคอยู่เลย' ไวท์ เปิดเผยผ่าน 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' รายการของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'มันเป็นเพียงสิ่งที่ผมไม่สามารถสาธยายเป็นคำพูดได้ ผมเพิ่งคุยกับพ่อผมก่อนวันที่ผมเซ็นสัญญา ผมเป็นเหมือน 'พ่อ, อะไรคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผม? ผมเข้าใจว่าการทำงานหนักและการอุทิศตนนำมาซึ่งสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่ในชีวิตผมไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับผม จากทุกอย่างที่ผมต้องอดทน ทุกอย่างที่ผมต้องเอาชนะ แค่เติบโตขึ้น' 


'ผมเป็นเหมือน 'พ่อ, มันต้องทำงานหนักและความทุ่มเท แต่ผมโชคดีเหมือนตกนรก เพราะผมโชคดีพอที่จะผ่านมันไปได้และไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆที่จะทำใหผมหยุดแสดงผลงานในสนาม ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้ ไม่มีความพ่ายแพ้ ผมพูดว่า'พ่อ, ผมโชคดีมากเช่นกัน''

'มีหลายคนที่ทำงานหนัก แต่มีบางอย่างกีดขวางระหว่างทางที่หยุดพวกเขาไปยังตำแหน่งนั้น แต่ผมมีความสุขมาก ผมขอบคุณมาก มันเป็นสิ่งที่ผมยังช็อคเหมือนที่ผมบอก'

ไวท์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก อันดับ 27 คลาส 2017 เขาติดทีม 'ออล-โพร'และ 'โพร โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา จากผลงาน 6 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 17 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง และทำ 58 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่น 15 เกม ก่อนจะกลายเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหลังทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมควายป่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด