:::     :::

สาลิกาใช้กฎหมายช่วยหลังโดนขวางขายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล สโมสรดังของอังกฤษเตรียมหันไปพึ่งกฏหมายหลังจากที่พรีเมียร์ลีกขวางเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสร

กลายเป็นข่าวครึกโครมในช่วงที่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียได้ยื่นข้อเสนอขอเทคโอเวอร์สโมสร "สาลิกาดง" แต่สุดท้ายโดนทางพรีเมียร์ลีกปฏิเสธที่จะอนุมัติ ซึ่งทาง นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ยอมแพ้และเดินหน้าใช้กฎหมายเข้ามาช่วยในเรื่องนี้

"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามารถยืนยันได้ว่าทางพรีเมียร์ลีกได้ปฏิเสธข้อเสนอเทคโอเวอร์จาก พีซีพี แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส, รอยเบน บราเธอร์ และเดอะพับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ ออฟ ซาอุดิอาระเบีย (พีไอเอฟ) โดยพิจารณาจากเจ้าของและคณะกรรมการ" นิวคาสเซิ่ล แถลง

"ข้อสรุปนี้ได้มาถึงแม้ว่าสโมสรจะยื่นหลักฐานให้กับพรีเมียร์ลีกอย่างมากมายและความเห็นทางกฎหมายที่ว่า พีไอเอฟ เป็นอิสระและไม่ได้ขึ้นกับรัฐบาลซาอุดิอาระเบีย"

"สโมสรและเจ้าของไม่ขอยอมรับว่า ริชาร์ด มาสเตอร์ส ผู้บริหารของพรีเมียร์ลีก รวมถึงทางพรีเมียร์ลีกดำเนินการอย่างเหมาะสมในเรื่องนี้และพิจารณาตัวเลือกที่เกี่ยวข้องทั้งหมด"

"ไมค์ แอชลี่ย์ เข้าใจถึงความผิดหวังของแฟนบอล และอยากจะทำให้ทุกคนมั่นใจว่าเขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะทำให้การเทคโอเวอร์ลุล่วงซึ่งเขารู้สึกว่านี่คือประโยชน์สูงสุดของสโมสร, ไมค์ ยังคงให้การสนับสนุน สตีฟ บรูซ, นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนอย่างเต็มที่ และอวยพรให้ประสบความสำเร็จกับฤดูกาลที่กำลังมาถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด