:::     :::

เคนปักหมุดซีซั่นนี้เลิกว่าวแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
1,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมเอาหัวเป็นประกันว่าฤดูกาล 2020-21 จะเป็นปีที่ท้าทายสุดสำหรับตัวเขาทั้งนามสโมสรซึ่งหวังปลดล็อคแชมป์แรกในอาชีพ ส่วนนามทีมชาติทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปก็หวังสูงเช่นกัน

ตั้งแต่ เคน ก้าวมาเป็นขาประจำทีมชุดใหญ่ฤดูกาล 2013-14 ก็ไม่เคยคว้าเกียรติยศใดร่วมกับทีมเลยปาเข้าไปก็ 7 ซีซั่นเต็มๆ เฉียดสุดคือนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 

ดังนั้นดาวเตะวัย 27 กะรัต จึงขีดเส้นตายว่าฤดูกาลใหม่นี้จะไม่ทนร้างความสำเร็จอีกแล้ว เพราะร่างกายตัวเองฟิตปั๋ง อีกทั้งมี โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชผู้เชี่ยวชาญการเป็นแชมป์คอยฝึกสอน มั่นใจสาวก 'ยิด อาร์มี่' ปีนี้รอฉลอง 

"ผมอยู่ในช่วงที่ไฟการทำงานแรงเว่อร์อย่างที่คนส่วนมากพูดกัน ปัจจุบันอายุ 27 กะรัต รู้สึกดีที่จะลงสนาม อีกทั้งกระปรี้กระเปร่า" เคน เปิดปาก 

เคน ปักหมุดปีนี้ปลดล็อค

"ตื่นเต้นนะกับฤดูกาลใหม่ ทุกอย่างเป็นไปได้หมดขึ้นกับผมสร้างผลงานได้ดีแค่ไหน ทีมเราฟอร์มดีอย่างไร แต่หากถามโดยส่วนตัวก็อยากก้าวไปอีกขั้นฐานะนักเตะอาชีพ พยายามเติบโตตามกระบวนการสู่ขั้นคว้าแชมป์" 

"จริงอยู่การยิงได้เป็นกอบเป็นกำ คว้าตำแหน่งรองเท้าทองคำก็เจ๋ง แต่เหมือนที่เคยกล่าวไปก่อนนี้ มันไม่มีอารมณ์ไหนจะดีไปกว่าการได้ชูถ้วยแชมป์ร่วมกับพวกพ้อง"

"นั่นคือเป้าหมายสูงสุด นั่นคือเรื่องที่ผมพยายามจะทำให้ได้ แล้วหวังว่าปีที่จะถึงนี้จะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรและทีมชาติ" 

สเปอร์ส เริ่มต้นฤดูกาล 2020-21 อยู่บนเส้นทางแชมป์ 4 รายการคือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ ยูโรปา ลีก โดยหนสุดท้ายที่สโมสรทำสำเร็จคือปี 2008 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด