:::     :::

บิเอลซ่าคอนเฟิร์มต่อสัญญาคุมลีดส์เรียบร้อย

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันต่อสัญญากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และจะคุมทีมในพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลแรกอย่างแน่นอน

บิเอลซ่า เซ็นสัญญาคุม ลีดส์ หนึ่งปีตั้งแต่ซีซั่น 2018-19 แม้ผิดหวังจากการพลาดเลื่อนชั้น แต่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ก็เซ็นต่ออีกปี จนกระทั่งแก้ตัวสำเร็จพา ยูงทอง กลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี

แม้เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายตกลงต่อสัญญากันแน่นอน แต่ไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมา จนกระทั่งสองวันจะเปิดฤดูกาลใหม่อยู่แล้ว บิเอลซ่า จึงต้องตอบประเด็นดังกล่าว
"ผมจะทำงานที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว แน่นอนว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า" บิเอลซ่า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเปิดซีซั่นที่ ลีดส์ บุกเยือนแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้
บิเอลซ่า ยังยกย่องคู่แข่งในเกมเปิดฤดูกาลอีกว่า "พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ด้วยระบบการเล่นที่ดีและนักเตะฝีเท้าฉกาจหลายต่อหลายคน"
"เป็นเรื่องยากที่จะพูดว่านักเตะของเราจะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างไร เราเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้ แต่เราก็จำเป็นต้องแสดงให้เห็นในสนาม การเริ่มต้นเราจะพยายามเล่นในแนวทางเดิม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})