:::     :::

เชลซีต่อ'บาตชู'เพิ่มอีกปีก่อนปล่อยพาเลซยืม

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชี่ บาตชูอายี่ ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม กลับไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล หลังจาก เชลซี สะกิดเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีกปี

บาตชูอายี่ ได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ อีกครั้ง หลังจากเคยเล่นที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2018-19 ขณะที่สัญญาปัจจุบันกับ เชลซี เหลืออายุถึงแค่ปีหน้า 2021 เท่านั้น

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี จัดการต่อสัญญา บาตชูอายี่ เพิ่มอีกหนึ่งปีตามเงื่อนไข ทำให้ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมจะไปสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 จากนั้นถึงปล่อยตัวให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2020-21 ตามที่ปรารถนา
บาตชูอายี่ อยู่ในทีมของเฮดโค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตลอดฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็เป็นตัวเลือกสำรองรองจาก แทมมี่ อาบราฮัม ในช่วงแรก และเล่นไปเล่นมาก็กลายเป็นตัวเลือกที่สามรองจาก โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ อีกคน โดยยิงไปเพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่น 16 เกม ซึ่งเป็นตัวจริงแค่เกมเดียว ที่เหลือลงสำรอง 15 เกม
ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ที่เพิ่งยิงสองประตูในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ เบลเยียม ถล่ม ไอซ์แลนด์ 5-1 เมื่อวันอังคาร เคยเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2018-19 และมีผลงานยอดเยี่ยม 6 ประตูจาก 13 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด