:::     :::

คู้กพร้อมบู๊แพ็คเกอร์สแม้ยังไม่ได้สัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นซีซั่น 2020 แม้ว่ายังไม่ได้ทำสัญญาใหม่ก็ตาม

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หากเฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ เรียกงานใช้แม้ว่าเขายังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างที่ต้องการก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'มินเนโซต้า สตาร์ ทรีบูน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไวกิ้งส์ กับ คู้ก ยุติการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตอบแทนสำหรับอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ที่ไม่เคยลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติใน 3 ปีที่ผ่านมา แม้ว่ารันนิ่งแบ็กต้องการสัญญาใหม่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2020 แต่เขายืนยันว่าพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นในวันอาทิตย์นี้ถ้าหากเฮดโค้ชเรียกใช้บริการ


'ถ้าโค้ช ซิม เรียกชื่อผม ผมจะออกไปที่นั่น' คู้ก เปิดเผย 'ผมไม่เคยมองไปที่ชายคนนี้หรือชายคนนั้น ทุกคนต่างเป็นมนุษย์ คุณออกไปและจับหางคุณและทำในสิ่งที่คุณต้องทำและคุณคาดหวังว่าจะได้รับรางวัลตอบแทน ผมแค่หวังว่าไวกิ้งและตัวแทนของผมจะได้ข้อตกลงที่ให้ความสำคัญกับผม ถึงเวลานั้นผมต้องรอถึงคราวของผม'

คู้ก ยังคงมีความหวังกับการทำข้อตกลงใหม่ แต่เขาจะไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นมาขัดขวางการสร้างผลงานของตนเองในซีซั่น 2020 เช่นกัน

'เหมือนกับว่าผมให้ความสำคัญกับคุณในฐานะคนๆหนึ่ง ผมจะปฏิบัติต่อคุณเหมือนที่ผมเห็นคุณค่าของคุณ มันก็เหมือนกับผม ผมจะทุ่มให้ 1,000 เปอร์เซ็นต์ในสนาม, ทุกครั้งที่ผมเดินเข้ามาในอาคาร, ทุกครั้งที่ผมออกไปในชุมชน มันเป็นสิ่งเดียวกัน อย่างที่ผมบอกผมแค่หวังว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงเพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นคุณค่าของ ดัลวิ่น คู้ก ทั้งในและนอกสนาม'


ก่อนหน้านี้ คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ที่ทำข้อตกลงระยะยาวกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกตกปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ รับค่าจ้างปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาด้วย เลอวีออน เบลล์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ (13.1 ล้านเหรียญสหรัฐ) และ เดวิด จอห์นสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (13 ล้านเหรียญสหรัฐ) 

ส่วน เดอร์ริค เฮนรี่ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ รับค่าจ้างปีละ 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และ โจ มิ๊กซั่น รับปีละ 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถ้าหาก ไวกิ้งส์ ไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับ คู้ก พวกเขาสามารถปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กเพื่อเก็บรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด