:::     :::

'เกตส์'เซนเตอร์ไจแอนท์สพร้อมรับมือกองหน้าสตีลเลอร์ส

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เกตส์ ผู้เล่นประสบการณ์ปีสามจะรับบทเซนเตอร์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในเกมเปิดซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันจันทร์นี้

นิค เกตส์ สวิงไลน์แมนของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะเริ่มต้นซีซั่น 2020 ฐานะเซนเตอร์ตัวจริงของทีมยักษ์น้ำเงินพร้อมเผชิญความท้าทายในฤดูกาลใหม่โดยเฉพาะเกมเปิดหัวที่ต้องรับมือกองหน้าอันตรายของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'นิวยอร์ค ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เกตส์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2018 เขาถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บในซีซั่นรุคกี้ เขากลับมาเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในปี 2019 และลงเล่นทั้ง 16 เกม (สตาร์ท 3 เกม) ในฤดูกาลปกติ โดยเล่นทั้งแท็คเกิ้ลและการ์ด ก่อน ไจแอนท์ส จะขยายสัญญาอีก 2 ปี มูลค่า 6.825 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง เกตส์ เอาชนะ สเปนเซอร์ พัลลี่ย์ ออกสตาร์ทตำแหน่งเซนเตอร์ในซีซั่น 2020

ผู้เล่นวัย 24 ปีจะเปิดตัวฐานะเซนเตอร์ในเกมมันเดย์ไนท์กับ สตีลเลอร์ส ในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งจะดวลกับ 'ฟร้อนท์ เซเว่น' อันตรายอย่าง แคม เฮย์เวิร์ด, ไทสัน อาลัวลู และ สตีเฟ่น ทูตต์ รวมถึงสองอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ เดวิ่น บุช กับ วินซ์ วิลเลียมส์ และสองเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ ที.เจ.วัตต์ กับ บัด ดูปรี 


'ผมดูฟิล์มจำนวนมาก' เกตส์ เผย 'ผมและสเปนเซอร์เป็นเซนเตอร์ พวกเราต้องดูฟิล์มมากกว่าคนอื่นๆและทำแผนและทุกอย่างแบบนั้น ผมและสเปนเซอร์เข้ามาในวันอังคารที่เป็นวันหยุดของพวกเราและดูฟิล์มประมาณ 2-3 ชั่วโมง แค่คุยกัน 2-3 เรื่อง 'ถ้าพวกเขาเรียกใช้แผนนี้ เราจะทำอย่างไร?' ในทางกลับกัน เรื่องแบบนั้นแค่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน'

ส่วน โจ จัดจ์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ ไจแอนท์ส กล่าวถึงการรับมือ สตีลเลอร์ส ในวันจันทร์นี้ว่า 

'นี่คือสิ่งที่, ถ้าคุณเล่นมากเกินไป ที.เจ.วัตต์, คุณมี บัด ดูปรี อยู่อีกด้านหนึ่งและเขาดุร้ายไม่แพ้กัน' จัดจ์ เผย 'เราต้องเล่นอย่างชาญฉลาดในฐานะทีม เราต้องเรียกแผนให้ถูกต้องในฐานะโค้ช วางตำแหน่งพวกเขาให้เหมาะสม ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับการวางแผนเกมและวิธีที่เราทำงานร่วมกัน คำตอบง่ายๆคุณต้องพิจารณาถึงผู้เล่นที่ดีจริงๆ ผู้เล่นที่ดีอย่าง วัตต์, บัด ดูปรี ลงรายชื่อคนเหล่านั้นทั้งหมด พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นดีจริง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด