:::     :::

อีเกิ้ลส์ลุ้นสยบคาวบอยส์ทำสถิติแฟรนไชส์

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ รันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ลุ้นทำสถิติชนะ 14 เกมในฤดูกาลปกติครั้งแรกของแฟรนไชส์ในเกมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้

    ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีโอกาสสร้างสถิติของแฟรนไชส์หากเปิดสังเวียน'ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์'สยบ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติวันอาทิตย์นี้สำเร็จ
   
    อีเกิ้ลส์ ทำสถิติ 13-2 การันตีอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีแล้ว แต่พวกเขายังมีโอกาสสร้างผลงานระดับประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าชัยชนะ 14 เกมครั้งแรกของแฟรนไชส์ถ้าล้ม คาวบอยส์ คืนวันอาทิตย์นี้
   
    'เรามีโอกาสทำบางอย่างที่นี่ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้น'เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ รันนิ่งแบ็กอีเกิ้ลส์เผย 'มันเป็นโอกาสที่เราไม่ต้องการปล่อยหลุดมือไป'
   
    อีเกิ้ลส์ เสียผู้เล่นกำลังสำคัญบางคนจากการบาดเจ็บโดยเฉพาะ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งซึ่งเคยเป็นแคนดิเดตที่ต้องพักยาว ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถสูญเสีย นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองเพิ่มเติมจากการลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติที่ไม่มีผลใดๆแล้วนอกจากการสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์
   
    อย่างไรก็ตาม ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ ยังต้องชั่งน้ำหนักความสำคัญในการปกป้องผู้เล่นตัวหลักจากการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน
   
    'คนเหล่านี้ได้ทำงานร่วมกับ นิค ตอนนี้มาราว 2-3 สัปดาห์แล้ว เราจะมีสัปดาห์ต่อไปถัดจากสัปดาห์นี้และมีโอกาสจะได้พักเพื่อทำงานต่อไป เราเพียงต้องการรักษาความมั่นคงในการทำงานไว้'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด