:::     :::

ปืนตั้งอาร์เตต้ารั้งตำแหน่งผู้จัดการทีม

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
4,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้ประกาศในการแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า ให้เป็นผู้จัดการทีมแทนที่ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน จากการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ปืนใหญ่ มอบตำแหน่งผู้หน้าผู้ฝึกสอนให้กับ อาร์เตต้า แต่หลังจากบรรดาบอร์ดบริหารมีการหารือและประชุมร่วมกัน จึงได้ข้อสรุปว่าจะเปลี่ยนจากตำแหน่งเดิมให้เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว

"ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาอาจจะเป็นช่วงเวลา 9 เดือนที่ท้าทายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของอาร์เซน่อล และตลอด 134 ปีของพวกเรา แม้ว่าจะมีความท้าทายเหล่านั้นเข้ามา มิเกล ยังคงผลักดันให้สโมสรเดินหน้าต่อไป" วินัย เวนเกตแชม ที่ถูกปรับไปให้รั้งตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารระบุ

"เขาระยะดับสปิริตและพลังงานที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ และรวมไปถึงแฟนบอลอาร์เซน่อลทั่วโลก เขากำลังสร้างปรากฏการณ์ในการทำงาน

"สิ่งอื่นๆ ต่างชัดเจนตั้งแต่วันแรกที่เขาผ่านประตูเข้ามา เขาทำมากกว่าการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของพวกเรา ดังนั้นเราจะเปลี่ยนชื่อตำแหน่งของเขาเพื่อให้มีการเดินหน้า เขาจะย้ายจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนไปเป็นผู้จัดการทีมชุดแรก นั่นคือการรับรู้ถึงสิ่งที่เขาทำมาตั้งแต่วันแรกที่เดินเข้ามา และเรายังมองเห็นประสิทธิภาพในตัวของเขาอีกด้วย"

ถือเป็นการแต่งตั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกครั้งของอาร์เซน่อลนับตั้งแต่การอำลาของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในปี 2018 โดยเชื่อว่า อาร์เตต้า จะมีอำนาจในเรื่องนักเตะมากกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะการตัดสินในเรื่องต่อสัญญาหรือตลาดซื้อขายนักเตะ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด