:::     :::

ผีเตรียมสั่งกรีนวูดซ้อมเดี่ยวหลังก่อเหตุช่วงทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
2,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสั่งให้ เมสัน กรีนวูด ให้แยกซ้อมเดี่ยวในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ หลังจากนักเตะก่อเหตุฉาวในช่วงเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

กองหน้าวัย 18 ปีถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อออกจากเกมที่ดวลกับ เดนมาร์ก หลังจากสื่อในอังกฤษและไอซ์แลนด์ออกมาแฉว่าแข้งรายนี้รวมไปถึง ฟิล โฟเด้น ได้ชวนหญิงสาวไปที่ห้องพักของพวกเขา

ถือเป็นเรื่องที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นข่าวที่แฟนบอลปิศาจแดง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอย่างมาก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับดาวรุ่งอนาคตไกลของพวกเขา

ล่าสุดมีรายงานว่า กรีนวูด เดินทางกลับไปยังสนามซ้อมซ้อมแคร์ริงตันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และผ่านการตรวจเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว โดยเขาอาจจะพลาดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เผยต่อไปว่ากองหน้าวัย 18 ปีอาจจะถูกสั่งลงโทษจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วยการให้แยกซ้อมเดี่ยวต่อไป และจะมีการเรียกไปตักเตือนถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้นแบบตัวต่อตัว

สำหรับ กรีนวูด ถือเป็นนักเตะรายที่สองในหน้าร้อนนี้ของ ผีแดง ที่ก่อเรื่องจนเป็นข่าวใหญ่โต หลังจากก่อนหน้านั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมเพิ่งโดนคดีความที่ประเทศกรีซจนต้องขึ้นศาล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด