:::     :::

แวร์รัตติงงลีกจัดโปรแกรมให้เปแอสเช

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าไม่เข้าใจกับการจัดโปรแกรมของลีกฝรั่งเศส หลังจากพวกเขามีเวลาเตรียมทีมแค่เพียงสัปดาห์เดียวก่อนลงสนามในนัดที่ผ่านมา

เปแอสเช ประเดิมนัดแรกในเวที ลีก เอิง ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการบุกแพ้ ล็องส์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปราชัยนัดแรกของฤดูกาลเป็นหนแรกในรอบ 9 ปี

"ผมคิดว่ามันมีหลายปัจจัย ผมพูดได้เลยว่าเราทุ่มเทเต็มที่เท่าที่เราทำได้  นั่นคือผลงานที่เราทำอย่างเต็มที่ในคืนนี้ มันไม่สามารถที่จะถามถึงผลงานที่ดีไปกว่านี้หลังจากกลับมาซ้อมได้สัปดาห์เดียว

"ผมเห็นเพื่อนๆ กลับไปที่ห้องแต่งตัวพร้อมกับความเหนื่อยล้าอย่างมาก มันแปลกที่ต้องลงเล่นแบบนี้ โปรแกรมออกมาแล้ว และเกมแรก (เปแอสเช พบ เม็ตซ์ ซึ่งเลื่อนไปเล่นในวันที่ 16 กันยายน) หลังจากนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 วัน มันแปลกมาก มีเพียงฟุตบอลฝรั่งเศสที่ทำแบบนั้น

"จากการที่นักเตะหลายคนหายไปเพราะโคโรนาไวรัส และ (ยูเลี่ยน) ดรักซ์เลอร์ ต้องหยุดซ้อม เรามีนักเตะหนุ่ม ตอนนี้มีเวลา 3 วันในการซ้อม นั่นคือสาเหตุที่เราต้องแสดงบางสิ่งออกมาในการเอาชนะ โอแอ็ม (วันอาทิตย์นี้) เพราะนี่คือเกมสำคัญสำหรับแฟนบอล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด