:::     :::

ริชาร์ดส์แนะสโตนส์รีบย้ายออกจากทัพเรือ

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
2,932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะ จอห์น สโตนส์ แข้งรุ่นน้องให้ย้ายออกจากทีมเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่หมดศรัทธาแล้ว

กองหลังชาวอังกฤษแทนกลายเป็นส่วนเกินในรั้วเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งทางกุนซือชาวสเปนดัน เอริก การ์เซีย ขึ้นมาและได้โอกาสมากกว่า แถมยังคว้า นาธาน อาเก้ มาเสริมรวมถึงมีข่าวอย่างหนักที่จะดึง กาลิดู กูลิบาลี่ ร่วมทีมน่าจะยิ่งทำให้โอกาสน้อยลงไปอีก งานนี้ทาง ริชาร์ดส์ ยกตัวเองเป็นตัวอย่างแนะให้ สโตนส์ รีบย้ายทีม 

"เมื่อผู้จัดการทีมหมดศรัทธาในตัวคุณทุกอย่างก็ยากที่จะแก้ไขกลับมาได้" ริชาร์ดส์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

"ผมจำได้ตอนที่ผมเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ผมเห็นหน้าของ มานูเอล เปเยกรินี่ ว่าเขาหมดศรัทธาในตัวผมในแง่ที่ว่า 'ฉันไม่สามารถไว้ใจให้นายลงเล่นอย่างที่ฉันอยากให้นายเล่นโดยไม่เจออาการบาดเจ็บอีก'"

"และสำหรับผม เมื่อ สโตนส์ ฟิต และเขา (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) ให้ เอริก การ์เซีย แข้งวัย 19 ปีนำหน้าคุณได้ลงเล่นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาล มันเหมือนว่าชัดเจนอยู่แล้ว"


"มันเป็นอะไรที่ยากมากๆที่จะกลับมาได้ เมื่อคนอย่าง เป๊ป ตัดสินใจเรื่องของ ยาย่า และ โจ ฮาร์ท หรือ ซาเน่ มันดูเหมือนว่าไม่สามารถกลับมาได้อีก"

"ไม่มีประโยชน์กับการนั่งที่ม้านั่งสำรองของซิตี้ นั่นไม่ได้ช่วยอะไรเลย, ผมไม่คิดว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นการย้ายทีมที่แย่, ผู้คนบอกว่าจะเป็นการถอยหลังแต่เขาเป็นที่รักของแฟนบอล เขามีผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ"

"อาร์เซน่อล, เขาทำงานร่วมกับ มิเกล อาร์เตต้า ที่ซิตี้ และเขาชอบนักเตะที่เล่นกับบอล, จอห์น สโตนส์ มีทางเลือกว่าจะไปทางไหน เพราะด้วยศักยภาพของเขา แต่การที่เด็กอายุ 19 ปีได้ลงเล่นก่อนคุณ คุณคงต้องหาทางย้ายทีมแล้วล่ะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด