:::     :::

แกรี่หนุนผีสอยติอาโก้เชื่อช่วยยกระดับทีม

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมเก่าให้คว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจจะช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นแน่นอน

แข้งทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักโดยมี ลิเวอร์พูล ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง เนวิลล์ ผู้พี่ยุให้ทีมเก่าแย่งตัวมาร่วมทีมพร้อมมั่นใจว่าจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมให้ดีขึ้นได้

"ยูไนเต็ด ไม่ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับเขามากนัก ซึ่งผมรู้ว่าทำไม กับการมี ป็อกบา และ แฟร์นันด์ส แต่เมื่อดูเขาเล่นในระบบสองมิดฟิลด์กับ บาเยิร์น มิวนิค ผมไม่คิดว่าเขาจำเป็นที่จะต้องขึ้นไปยืนเกมสูงเลย" แกรี่ กล่าวกับ 90min

"ผมคิดว่าเขาสามารถยืนต่ำได้และนักเตะในตำแหน่งนั้นของยูไนเต็ด - เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์, มาติช ล้วนทำผลงานได้ดี แต่ถ้า ติอาโก้ เข้ามา ผมคิดว่าเขาฉลาดพอในการตัดเกม, อ่านเกมและทำในสิ่งที่กองกลางตัวคุมเกมสามารถทำได้"

"คุณไม่จำเป็นต้องสูง 6 ฟุต เข้าสกัดหนักหรือเล่นเร็วในตำแหน่งนั้นอีกแล้ว คุณแค่ต้องฉลาดและเข้าใจเกม และเขาก็มีสิ่งนั้นอย่างเปี่ยมล้น"

"ผมไม่รู้ว่าทำไม ยูไนเต็ด ไม่พยายามที่จะดึงเขามาร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาย้ายไป ลิเวอร์พูล เพราะมันจะยิ่งทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})