:::     :::

ซูเนสส์ผิดหวังหงส์ยังนิ่งเรื่องเสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผิดหวังอยู่บ้างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังนิ่งกับเรื่องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" เดินหน้าโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในช่วงสองปีที่ผ่านมากวาดแชมป์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแม้ทีมจะมีขุมกำลังที่พร้อมแต่ทาง ซูเนสส์ มองว่านี่คือเวลาที่ทีมควรจะเพิ่มความแข็งแกร่งยิ่งกว่านี้อีกหลังเพิ่งได้ คอสตาส ซิมิคาส มาร่วมทีมแค่คนเดียวเท่านั้น

"ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อนักเตะก็คือเมื่อคุณอยู่ในจุดสูงสุดแล้ว" ซูเนสส์ กล่าว "เพราะว่านักเตะเหล่านั้นไม่ต้องประสบความสำเร็จในทันที ความกดดันไม่ได้อยู่ที่พวกเขาในการย้ายมาร่วมทีมและนั่นคือความแตกต่าง"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเป็นแบบนั้น พวกเขาต้องซื้อนักเตะที่ต้องเข้าเป้าทันที มีความคาดหวังอย่างสูงที่ถูกโยนเข้าใส่และพวกเขารับไม่ไหว นั่นส่งผลกระทบว่าพวกเขาต้องประสบความสำเร็จ"

"ผมผิดหวังอยู่บ้างกับ ลิเวอร์พูล ในเรื่องนั้น, ถ้าคุณมองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาที่พวกเขาครองความยิ่งใหญ่, เฟอร์กี้ ทำแบบนั้น ซื้อนักเตะในขณะที่คุณแข็งแกร่ง"

"เขา (คล็อปป์) มีเกมรับ 5 คนที่ดีที่สุด แต่กับกองกลางต้องเพิ่มความสดใหม่เข้ามา รวมถึงกำลังเสริมของสามแนวรุก คนที่สามารถผลักดันพวกเขาได้ ต้องมีการแข่งขันกันในทีมเพื่อแย่งตำแหน่งเพื่อเพิ่้มประสิทธิภาพของผู้เล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด