:::     :::

โค้ชโวเกิ้ลยกเกมป้องกันเลเกอร์สพระเอกตัวจริง

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ซูฮกการเล่นป้องกันอย่างมีวินัยของลูกทีมซึ่งเอาชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 110-100 คะแนน จนขึ้นแท่น 3-1 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันตก หวังใช้จุดเด่นนี้แสดออกมาในเกมวันเสาร์ ( 12 ก.ย.) เพื่อปิดกล่อง

เลเกอร์ส เล่นได้ดีดมาก ปล่อยคู่แข่งฟิลด์โกลแม่นราว 43.4% นับว่าไม่มากไม่น้อย แต่จุดสำคัญคือตัด เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเดอะแบกของ 'จรวดมหาปลัย' ให้มีแค่ 21 แต้ม จากค่าเฉลี่ยซีซั่นนี้ 34.3 แต้ม โดยชู้ตลงเพียง 2 จากโอกาส 11 หน คะแนนส่วนใหญ่จึงเกิดจากการยิงโทษลง 16 จาก 20 ครั้ง 

"สิ่งนั้นคืออาวุธอันทรงอานุภาพ มันคือหนึ่งในทีเด็ดของเราที่งัดออกมาระหว่างเพลย์ออฟนี้ แสนยานุภาพไม่ต่างจากผู้เล่นซูเปอร์สตาร์อีกคน" โวเกิ้ล ผู้ช่ำชองเกมป้องกันกล่าวกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก' 

โวเกิ้ล ถึงเกมป้องกัน เลเกอร์ส จับตายใส่ ฮาร์เด้น

"หากคุณเล่นป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถพูดได้ว่าสิ่งนั้นคือดาราคนที่สามในทีมก็ว่าได้" 

"ยิ่งหากคุณมั่นใจในเกมรับ ต่อให้คู่แข่งบุกใส่ 4-6 การครองบอล ก็จะหาทางบีบคั้น หาทางหยุดพวกเขาบนสนามได้ด้วยการบัญชาของ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเป็นเหมือนควอเตอร์แบ็ค (ในกีฬาอเมริกันฟุตบอล) ครั้นพอเปลี่ยนไปเปิดเกมบุกเราก็เชื่อมั่นว่ากลุ่มขุมกำลังที่มีก็ร่วมมือทำให้บรรลุเป้าหมายได้เช่นกัน" 

สถิติระบุอีกว่า เลเกอร์ส วางกับดักล่อ เจมส์ ฮาร์เด้น จากความพยายามเล่นพิค-แอนด์-โรลล์ 17 หน ในเกมเมื่อพฤหัสบดีคืนเดียว ซึ่งนับว่ามากกว่าสถิติรวมตลอด 6 ปีหลังสุดในเพลย์ออฟของ เอ็มวีพีปี 2018 เสียอีก ( 15 ครั้ง)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด