:::     :::

ดูแรนท์ปลื้มได้แนชเฮคโค้ชใหม่บรู้กลิน

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดขาใหญ่แห่ง บรู้กลิน เน็ตส์ ออกมาแสดงความเห็นต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกต่อการแต่งตั้ง สตีฟ แนช ดีกรีผู้เล่นฮอล ออฟ เฟรม มาเป็นเจ้านายใหญ่ใน บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ว่าคือคนที่เหมาะสมทางด้านบารมี แทบอดใจร่วมงานไม่ไหวแล้ว

เน็ตส์ มอบหน้าที่ยากนี้แก่ แนช เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีสัญญา 4 ปี โดยเจ้าของประสบการณ์ 18 ซีซั่นในลีกเอ็นบีเอฐานะพอยน์การ์ด จะยังมี ฌัคก์ วอห์น รักษาการเฮดโค้ชเน็ตส์ ตั้งแต่มี มี.ค.อยู่ในทีมสตาฟฟ์ ฐานะเบอร์สอง 

ล่าสุด 'เคดี' ไปให้สัมภาษณ์รายการพ็อดแคสต์ของ เจ.เจ.เร้ดดิ้ค 'ดิ โอลด์ แนช แอนด์ เดอะ ทรี' ว่าอยากได้วิชาจาก แนช เต็มแก่ 

"เขาเป็นคนรู้ซึ้งถึงแก่นของเกมนี้, เป็นนักถ่ายทอด วิธีสื่อสารการเล่นบาสเกตบอลจะเอื้อประโยช์ต่อผมมากฐานะผู้เล่นที่ได้พัฒนาขึ้น รวมถึงได้ช่วยคนที่เหลือในทีม" 'เคดี' เปิดปาก 

ดูแรนท์ตื่นเต้นจะได้ร่วมงานแนช

แนช เคยรับเป็นที่ปรึกษาด้านพัฒนาศักยภาพนักกีฬาให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มาตั้งแต่ ค.ศ.2015 มีโอกาสร่วมงาน ดูแรนท์ แล้วถือว่าเข้าขากันทีเดียว  

"ทุกครั้งเมื่อผมอยู่ในยิมฯร่วมกับแก รู้สึกตัวเองเหมือนฟองน้ำ เฝ้ารอจะได้เจอผู้ชายคนนี้ กลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง เพื่อได้ดูดวิชาจากครูผู้เปี่ยมประสบการณ์ซึ่งเล่นในลีกเอ็นบีเอยุคก่อนเรา"

"เมื่อมาคุม เน็ตส์ ผมก็เฝ้ารอการชี้แนะจากเขาให้มากขึ้นกว่าเดิม" 

ดูแรนท์ เซ็นร่วมงาน เน็ตส์ ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ทว่าก็พักทั้งปีเพื่อฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ซึ่งเวลานี้สมบูรณ์แล้วรอเพียงกำหนดเทรนนิ่ง แคมป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด