:::     :::

'เคดีบีแฮปปี้สถานะซิตี้พร้อมค้างคืนตลอดไป

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เปิดใจผ่านภาพยนตร์สารคดีของช่อง ซิตี้ ทีวี ว่ามีความสุขมากกับสถานะที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เวลานี้ เพราะทั้งผลงานในสนามและชีวิตครอบครัวราบรื่น หากเป็นไปได้ก็อยากคงอยู่ตลอดไป

สารคดีตัวใหม่เกี่ยวกับ เดอ บรอยน์ ที่ชื่อว่า 'เมด อิน เบลเยียม' สดุดีผลงานดาวเตะวัย 29 ปี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สถาบันคือ สมาคมนักตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ), พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และสโมสร แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาล 2019-20 

อย่างไรก็ดีก่อนนั้นมีกระแสว่าดาวเตะเบลเจี้ยนจะชิ่งหากทีมโดนลงดาบห้ามแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลจากกรณีละเมิดกฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์ขั้นรุนแรง

กระทั่ง ซิตี้ อุทธรณ์คดีชนะที่ศาลอนุญาโตตุลาการแห่งกีฬา บวกทิศทางสโมสรยังกระหายความสำเร็จทำให้ 'เคดีบี' พูดถึงอนาคตตัวเองว่าอยากอยู่กับ ซิตี้ ให้นานที่สุด 

"ผมสนุกดีที่นี่ มีความสุขเรื่องงาน ครอบครัวผมก็แฮปปี้ ดังนั้นผมจึงไม่เรื่องไหนให้ตำหนิเลย" เดอ บรอยน์ เปิดปาก 

เดอ บรอยน์ อยากค้างคืนตลอดไป

"เมียผมตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ตอนเราเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ ซึ่งการเลือกมาเล่นที่แมนเชสเตอร์ส่วนหนึ่งเพราะอยากขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น เพราะเป็นสถานที่ดีเพื่อให้เด็กๆได้เติบโต นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ผมเลือกมายังเมืองนี้เมื่อหลายปีก่อน" 

"อีกประการสำหรับผมสไตล์การเล่นฟุตบอลคือสิ่งสำคัญสุด ผมชอบเล่นบอลในแบบที่เราเป็นอยู่ - ฟุตบอลเกมรุกบนพื้น, กดดันใส่คู่แข่ง ฐานะนักเตะคุณจำเป็นต้องมองหาทีมซึ่งเข้าทางรูปแบบถนัดของเรา" 

"เพราะท้ายสุดแล้วคุณจำเป็นต้องสนุกกับงาน แล้วมันจะต่อยอดฟอร์มดีขึ้น" 

เดอ บรอยน์ ลงเล่นให้เรือใบสีฟ้าไปแล้วทั้งหมด 222 นัดจากทุกรายการ ยิงได้ 57 ประตู และทำอีก 89 แอสซิสต์ กวาดแชมป์ทุกรายการในประเทศ เหลือเพียงยอดปรารถนา แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด